Đội hình Pháp Sư DTCL mùa 9, build Pháp Sư mùa 9

Pháp Sư DTCL vẫn là lực lượng uy tín dành cho những ai muốn sở hữu một nguồn sát thương phép dành cho team của mình và nhặt được nhiều Gậy Quá Khổ, Nước Mắt. Góp thành một đội hình DTCL giúp bạn vào trong TOP 4.

Những ai thích chơi Pháp Sư thì đa số đều phải muốn một hàng tank đủ trâu để hút sát thương để hàng sau gây sát thương. Trong số các Hệ tộc DTCL mùa 9 thì Pháp Sư vẫn được xem là tập hợp những tướng thấp máu nhất nên tank sẽ phải là một lực lượng mà bạn nên chăm chút cẩn thận.

Các tướng Pháp Sư mùa 9 DTCL

build phap su dtcl mua 9

Malzahar – Hư Không, Pháp Sư - 1 vàng

  • Kỹ năng: Mở hai cổng hư không gần mục tiêu hiện tại. Phá hủy 34% khiên và gây sát thương phép cho tất cả kẻ thù đứng giữa cổng.

Orianna – Piltover, Pháp Sư- 1 vàng

  • Kỹ năng: Cấp cho đồng minh có máu thấp nhất một Khiên trong 4 giây. Khi Khiên hết tác dụng, nó sẽ gây sát thương phép lên kẻ địch xung quanh và làm choáng chúng trong 3 giây. Làm choáng: giảm 50% tốc đánh.

Swain – Noxus, Chiến lược gia, Pháp sư - 2 vàng

  • Kỹ năng: Biến hình và nhận máu tối đa trong 8 giây. Khi biến hình, gây sát thương phép lên kẻ địch trong vòng 2 ô mỗi giây.

Taric – Targon, Hộ Vệ, Pháp Sư - 3 vàng

  • Kỹ năng: Nhận một lá chắn trong 6 giây. Nó hấp thụ luôn sát thương nhận từ các đồng minh liền kề.

Vel'Koz – Hư Không, Liên Kích, Pháp Sư - 3 vàng

  • Kỹ năng: Bắn một tia plasma về phía mục tiêu hiện tại gây sát thương phép lên kẻ địch đầu tiên trúng phải. Sau đó, nó tách làm hai, gây sát thương ít hơn 50% mỗi khi đi xuyên qua kẻ thù.

Lux – Demacia, Pháp Sư - 4 vàng

  • Kỹ năng: Phóng một chùm ánh sáng vào mục tiêu hiện tại gây sát thương phép trong 3/3/6 giây, giảm Kháng phép của chúng đi 10/10/30 mỗi giây. Nếu chúng chết, cô sẽ chuyển sang mục tiêu mới.

Ahri – Ionia, Pháp sư - 5 vàng

  • Kỹ năng: Đánh cắp bản chất từ những kẻ thù xung quanh mục tiêu của cô, gây sát thương phép và tăng thêm 35% mana của chúng khi cast chiêu. Thay vào đó, cứ sau 3 lần cast chiêu, giải phóng một làn sóng năng lượng gây sát thương phép lên toàn bộ kẻ địch trúng phải. Điều này sẽ gây ra 33% sát thương cho kẻ địch bị đánh cắp bản chất. Buff Ionia: + 2 mana mỗi giây.
phap su dtcl mùa 9

Danh sách Tướng DTCL không phải là không có tank để chống chịu cho các Pháp Sư, chỉ cần một hoặc hai tank nếu có 3 sao và đủ đồ là đã có thể hút sát thương để hàng pháp sư ở dưới cast chiêu nhanh chóng rồi. Hoặc bạn có thể thêm các tank ngoài vào, ví dụ như Cho'Gath đầu game. Hắn có khả năng tăng máu vĩnh viễn nên rất thích hợp để kết hợp với Malzahar và Vel'Koz về sau.

Còn với nguồn sát thương của Pháp Sư, bạn sẽ có các lựa chọn đa dạng của Pháp Sư như Vel'Koz, Lux và Ahri. Đủ các tướng 3, 4, 5 vàng để bạn có thể sử dụng trong từng giai đoạn của game

Lên đồ các tướng Pháp Sư DTCL mùa 9

Đồ cho Pháp Sư thì vẫn là đồ phép, bạn cần nhiều Gậy Quá Khổ, Nước Mắt, Găng Đấu Tập, Kiếm BF, Đai Khổng Lồ, Cung Gỗ. Những thứ bạn có thể đưa cho các Pháp Sư bao gồm Găng Bảo Thạch, Mũ Phù Thủy, Quyền Trượng Thiên Thần, Bùa Xanh, Quỷ Thư, Diệt Khổng Lồ, Thương Shojin, Kiếm Súng Hextech.

Taric cần toàn bộ đồ tank như Giáp Gai, Giáp Máu, Thú Tượng Thạch Giáp, Áo Choàng Lửa, Dây Chuyền Chuộc Tội... Swain có thể cầm Kiếm Súng Hextech, Nỏ Sét, Quyền Năng Khổng Lồ và những món đồ tank như của Taric, hắn cũng có thể cầm một số món đồ phép như Mũ Phù Thủy, Quyền Trượng Thiên Thần.

pháp sư dtcl mùa 9

Build Pháp Sư TFT mùa 9, chơi Pháp Sư mùa 9 DTCL

Đầu game

Bắt đầu thêm vào các tướng Pháp Sư ngay ở đầu game, kèm theo một vài tướng chống chịu. Nếu xác định kẹp Pháp Sư với Hư Không thì nên cho Cho'Gath vào ngay từ đầu để hắn bắt đầu tăng máu ngay từ đầu. Lên cấp 4 trong giai đoạn 2-1.

pháp sư dtcl mùa 9 mới nhất

Giữa game

Lên 4 Pháp Sư, tăng thêm hệ tộc khác bằng cách cho Taric và Soraka vào team để lấy thêm tank và hồi máu. Nếu bạn có ý định roll cho con mực lên 3 sao thì hãy tích tiền ngay từ bây giờ để lên cấp 7 đủ để roll. Sau khi lên cấp 7, hãy slowroll cho mực lên 3 sao.

pháp sư tft mùa 9

Cuối game

6 Pháp Sư là cái mốc cuối cùng mà bạn hướng đến, đó là khi bạn tìm đủ Pháp Sư ở cấp 8. Trong trường hợp bạn dừng ở cấp 7 để roll cho con mực lên 3 sao thì bạn chỉ lên cấp 8 khi nào đã roll được cho nó lên 3 sao.

Còn nếu không roll cho Vel'Koz, bạn có thể dùng tiền để lên 8 và tìm Lux cùng với Ahri. Sejuani là một tướng cuối game khá hữu ích vì có khả năng làm choáng.

phap su dtcl mua 9

Hoặc bạn có thể thay đổi theo hướng ở dưới đây, Taric, Kassadin và Swain vẫn là tướng tank trong team Pháp sư từ đầu game. Azir sẽ là tướng gây sát thương phụ trên hàng tank, Kassadin sẽ tạo hiệu ứng cấm đánh để Azir đánh hàng tank của team địch. Nguồn sát thương chính trong team vẫn sẽ là Lux và Vel'Koz. Buff Chiến Lược Gia của Azir sẽ tăng SMPT cho hàng sau và lá chắn cho 4 tướng đứng ở hàng trước

phap su dtcl mua 9

Mốc 8 Pháp Sư thật sự sẽ gây khá nhiều sát thương, tuy nhiên buff hệ tộc trong team sẽ bị rút xuống khá nhiều. Cho'Gath nhận Ấn Pháp Sư sẽ cắn đau hơn và hắn có khả năng sẽ tăng nhiều máu hơn.

phap su dtcl

Còn nếu bạn muốn build một team dễ dàng hơn chỉ với 4 Pháp Sư, bạn có thể sử dụng các tướng ở dưới đây. Sẽ nhiều hệ tộc được kích hoạt nhưng Pháp Sư sẽ nhận ít SMPT từ buff của mình hơn.

phu thuy dtcl mua 9

Pháp Sư DTCL mùa 9 vẫn là tăng SMPT cho các Pháp Sư trong team, tuy có khác đôi chút so với những mùa trước do được hút thêm máu từ kẻ địch. Nhưng cơ bản, đây vẫn là một nguồn sát thương mạnh mẽ và cần đến một lực lượng chống chịu tốt ở hàng đầu để có thể gây sát thương.

Thứ Sáu, 09/06/2023 14:34
4,924 👨 147.665
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL