Các ứng dụng thương mại điện tử “hot” trên iPhone

Không chỉ nổi tiếng với những sản phẩm như iPhone, iPad hay Macbook, hãng công nghệ Apple còn ghi dấu ấn nổi bật của mình với gian hàng trực tuyến phong phú, gồm rất nhiều ứng dụng phần mềm hữu ích, tiện dụng dành cho các sản phẩm của hãng.


Ảnh minh họa. (nguồn internet)

Những ứng dụng thương mại điện tử là một phần quan trọng của gian hàng đó, để người dùng có thể dễ dàng truy cập và tham gia vào các hoạt động mua bán tại những trang web online nổi tiếng.

Dưới đây là một số ứng dụng miễn phí mà khách hàng có thể tha hồ lựa chọn và tùy ý sử dụng.

* eBay Mobile:

Đây là phiên bản dành riêng cho iPhone của eBay, trang web mua bán và đấu giá trực tuyến nổi tiếng.

Giao diện phần mềm khá thân thiện, giúp bạn dễ dàng lựa chọn hàng hóa trên eBay, tham gia các phiên đấu giá nóng hổi… Tất cả đều không khác khi bạn dùng máy tính!

Xem chi tiết tại http://itunes.apple.com/us/app/ebay-mobile/id282614216?mt=8

* Amazon Mobile:

Với ứng dụng này, bạn có thể duyệt các danh sách sản phẩm phong phú trên trang web Amazon, lựa chọn và trả tiền…

Bên cạnh đó, những tính năng như truy cập mục thông tin cá nhân, lưu danh sách hàng muốn mua… cũng đều có đầy đủ trong Amazon Mobile.

Xem chi tiết tại http://itunes.apple.com/us/app/amazon-mobile/id297606951?mt=8

* eBay Fashion:

Xoay xở mãi mà bạn vẫn chẳng tìm ra chiếc áo phông đúng “gu,” hay cái túi xách thật độc đáo, sành điệu theo sở thích? eBay Fashion có thể giúp bạn thoát khỏi tình trạng “vất vả, vã mồ hôi” đó!

Là “kho hàng” khổng lồ gồm các loại quần áo thời trang cập nhật mới nhất, các loại phụ kiện thương hiệu, hàng hóa sành điệu, hợp mốt, eBay Fashion đủ sức đáp ứng tất cả những đòi hỏi khắt khe từ những người tiêu dùng khó tính.

Do vậy, hẳn không có gì lạ khi ứng dụng eBay Fashion sẽ được những nữ chủ nhân Iphone dành nhiều ưu ái nhất.

Không những mang tới vô số lựa chọn thời trang chất lượng, eBay Fashion còn cung cấp một phòng thay đồ “ảo,” để bạn tự “thử” đồ trước khi quyết định đặt mua.

Xem chi tiết tại http://itunes.apple.com/us/app/ebay-fashion/id378358380?mt=8

* Tecca:

Không giống eBay Fashion “có vẻ” hợp với phái nữ, Tecca lại là ứng dụng đón nhận nhiều sự quan tâm của giới mày râu, bởi trang web bán đồ điện tử này cung cấp rất nhiều sản phẩm công nghệ hiện đại, cùng những thông tin mô tả chi tiết.

Thông số kỹ thuật, đánh giá của người tiêu dùng, cùng mức giá tham khảo hấp dẫn nhất… là những thông tin mà bạn có thể lưu tâm trước khi đặt mua hàng tại Tecca.

Xem chi tiết tại http://itunes.apple.com/us/app/tecca/id385778093?mt=8

* RedLaser:

Đây là ứng dụng cho phép bạn dễ dàng dùng camera của iPhone để quét mã vạch sản phẩm theo thời gian thực. Sau khi xác định được mã vạch (đôi khi có những sản phẩm dùng mã vạch chống quét khiến ứng dụng không thể xác định được), RedLaser sẽ tìm kiếm thông tin sản phẩm trên Google Product Search và trên kho dữ liệu khổng lồ của Amazon.

Kế đó, ứng dụng sẽ đưa ra các mức giá trực tuyến để bạn tham khảo và chọn lấy mức giá hấp dẫn nhất. Tất nhiên, RedLaser không đưa thông tin “tràn lan” các loại tiền khác nhau mà nó tự quy đổi tất cả về USD, EUR hay GBP tùy theo lựa chọn của bạn.

Xem chi tiết tại http://itunes.apple.com/us/app/redlaser/id312720263?mt=8

* ShopSavvy:

Tương tự RedLaser, ShopSavvy cũng là ứng dụng quét mã vạch sản phẩm thông qua camera iPhone. Sau đó, nó sẽ tìm thông tin sản phẩm trên mạng và lập bảng giá tiền chi tiết của sản phẩm đó, gồm các loại giá tiền online, giá tiền ứng với nơi bạn sống, cũng như những đánh giá của người dùng.

ShopSavvy nổi bật ở giao diện rất bắt mắt và dễ dùng, mang lại hiệu quả cao.

Những tính năng khác của ShopSavvy gồm: cho phép người dùng tạo danh sách sản phẩm, thiết lập mức giá tối thiểu…

Đặc biệt, ShopSavvy còn cung cấp bản đồ đánh dấu địa chỉ cửa hàng gần nhất, giúp bạn mua bán thật thuận tiện.

Xem chi tiết tạihttp://itunes.apple.com/us/app/shop-savvy-barcode-scanner/id338828953?mt=8

* SnapTell:

Chuyên môn hóa” hơn RedLaser và ShopSavvy, SnapTell là ứng dụng quét mã vạch tìm sản phẩm chuyên về lĩnh vực sách, DVD, CD, đĩa Blu-Ray và các trò chơi video.

Bạn có thể chụp lại bìa sách, đĩa… hoặc quét mã vạch, từ đó, SnapTell sẽ cung cấp cho bạn các thông tin sản phẩm, gồm đánh giá của người dùng, các mô tả sản phẩm chi tiết, cũng như giá tiền tham khảo.

Xem chi tiết tại http://itunes.apple.com/us/app/snaptell/id291920403?mt=8

Thứ Ba, 28/09/2010 08:03
31 👨 2.131
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp