Các lựa chọn thanh toán mới trên Samsung Apps

Samsung ngày 2/5 đã công bố kế hoạch áp dụng các hệ thống thanh toán toàn diện hơn tại cửa hàng ứng dụng trực tuyến Samsung Apps của hãng này.

Hai tùy chọn thanh toán mới có thể được thực hiện bằng hai lần nhắp chuột và tính phí của ứng dụng ngay vào hóa đơn điện thoại hoặc tài khoản trong thẻ SIM của người dùng.

Với những tùy chọn này này, người dùng không cần thiết phải nhập thông tin thẻ tín dụng hay các dữ liệu nhạy cảm khác vào điện thoại.

Các lựa chọn thanh toán mới sẽ được từng bước tung ra trong năm nay, và bắt đầu từ ngày 28/4, biện pháp thanh toán qua hóa đơn điện thoại sẽ được áp dụng tại Việt Nam, Anh, Đức, Áo, Đan Mạch, Phần Lan, Na Uy, Thụy Điển, Ukraine, Thái Lan, Indonesia và Ấn Độ.

Samsung ra mắt các hệ thống thanh toán mới kèm theo một chương trình khuyến mãi có tên Buy Hot Apps - Get Cool Gadgets được áp dụng từ ngày 17/5-20/6, theo đó những khách hàng mua các ứng dụng trong thời gian khuyến mãi sẽ được tự động ghi tên tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng.

Đối tượng hợp lệ tham gia chương trình khuyến mãi là những khách hàng sử dụng điện thoại thông minh Samsung Wave.

Kể từ khi ra mắt năm 2010, Samsung Apps đã tung ra một số lựa chọn thanh toán khác nhau như thẻ tín dụng, thẻ trả trước và tiền điện tử (cyber cash).

Thứ Tư, 04/05/2011 11:01
31 👨 224
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp