Các hệ thống nghe nhìn 'đỉnh cao' tại Hi-end Show 2010

Triển lãm nghe nhìn 2010 thu hút nhiều dân chơi âm thanh và hình ảnh cao cấp đến trải nghiệm và tìm mua các sản phẩm loa, ampli, dây dẫn, đầu đọc... của những thương hiệu nổi tiếng.

Triển lãm nghe nhìn Hi-end Show 2010 diễn ra tại khách sạn Sheraton TP HCM từ 24/9 đến 26/9, hội tụ trên 100 thương hiệu nổi tiếng thế giới. Trong hình là gian hàng của công ty Mộc Thủy với hệ thống âm thanh gồm dàn loa Acapella độc đáo, ampli Einstein... được nhập khẩu từ Đức.

Dàn ampli sử dụng bóng đèn điện tử.

Mức giá của cặp loa Acapella độc đáo này vẫn chưa được công bố. Nó có thiết kế khá mềm mại, kiểu dáng hiện đại.

Ampli và máy đọc đĩa Einstein.

CK Audio giới thiệu bộ loa Usher Beryllium serie với mức giá khoảng 2.500 USD một cặp.

Khách tham quan thưởng thức âm nhạc tại khu trưng bày kỷ niệm 100 năm hãng Denon (Nhật Bản) của Anh Duy Audio. Nổi bật là cặp loa Denon Palladium P39F công suất 400-1.600 W, giá khoảng 21.000 USD và các ampli dùng bóng đèn điện tử giá từ 4.000 USD trở lên.

Hệ thống âm thanh của Dynaudio cũng thu hút được sự quan tâm của những người đam mê hi-end.

Không cần CD Player, chỉ kết nối iPod với hệ thống ampli và loa cũng cho ra âm thanh tuyệt hảo.

HDI Dune giới thiệu bộ sưu tập Dune HD Smart sử dụng phương thức ghép module, gồm một module chính và các module mở rộng với nhiều tính năng khác nhau như module ổ cứng hỗ trợ hot-swap, module ổ đĩa Bluray, module dùng để gắn thêm bo mạch.

Để cho âm thanh hay, không chỉ cần đầu đọc, ampli, loa tốt mà dây cáp nối cũng rất quan trọng. Vì vậy giá các loại cáp này không rẻ, có thể từ vài triệu đến vài chục triệu đồng một sợi.

Kết nối cáp và khoảng cách dây cũng rất quan trọng để cho ra âm thanh chuẩn.

Hi-end Show 2010 thu hút khoảng 5.000 lượt khách tham quan. Ngoài giới thiệu các sản phẩm tiên tiến, triển lãm còn có chương trình giao lưu và thảo luận kỹ thuật với các hãng sản xuất, nhà phân phối và tìm kiếm đối tác kinh doanh trong và ngoài nước.

Thứ Ba, 28/09/2010 14:42
31 👨 736
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp