Các dòng sản phẩm mới của HP

Ngày 23/2/2011, tại Thượng Hải, Trung Quốc, HP đã tổ chức sự kiện A New HP World giới thiệu hệ điều hành WebOS cũng như nhiều dòng sản phẩm máy tính ở nhiều phân khúc khác nhau.

HP webOS

Lần đầu tiên tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương, HP giới thiệu hệ điều hành HP webOS và trình bày tính năng kết nối, đa nhiệm và năng suất của hệ điều hành này qua máy tính bảng và smartphone chạy hệ điều hành HP webOS được công bố gần đây – HP TouchPad, HP PreHP Veer.

Các dòng sản phẩm mới của HP
Ông Phil McKinney (bìa trái), ông Paul Donovan (thứ 3), ông Steven McArthur (thứ 4), ông Ted Clark (cuối cùng).

Mục đích của HP là cung cấp trải nghiệm di động tốt nhất có thể có được hiện nay – trên các thiết bị cá nhân và qua các thiết bị, tận dụng danh mục sản phẩm của HP. Theo nhận xét của Steven McArthur, Phó chủ tịch cấp cao Bộ phận Ứng dụng và Dịch vụ của HP PSG, hệ điều hành HP webOS là cơ sở của mọi nỗ lực của hãng để giới thiệu một trải nghiệm độc đáo cho khách hàng về tính di động kết nối, cung cấp một trải nghiệm thống nhất lần đầu tiên qua một loạt các thiết bị khác nhau. Đó là một phần trong tầm nhìn của HP để kết nối suôn sẻ tất cả các thiết bị qua khả năng mạnh mẽ của HP webOS. Tính linh hoạt của nền tảng webOS rất lý tưởng để tạo ra một loạt các thiết bị đổi mới có thể kết hợp với nhau để kết nối bạn tốt hơn với thế giới.

Các dòng sản phẩm cho doanh nghiệp

HP trình làng dòng sản phẩm và những giải pháp giúp thay đổi tổ chức bằng cách cho phép người dùng kết nối thông tin và kết nối với nhau. Được thiết kế với cho khách hàng doanh nghiệp, những chiếc máy tính xách tay, máy tính để bàn, máy khách Thin Client và màn hình của HP cung cấp sự tin cậy và sự đổi mới đã được minh chứng, giúp những khách hàng doanh nghiệp nhỏ và tập đoàn lớn nâng cao năng suất cũng như giảm chi phí đầu tư.

Danh mục sản phẩm mới sẽ giúp giải quyết các nhu cầu như:

* Người dùng di động chuyên nghiệp cần hệ thống mạnh mẽ về đồ họa, bảo mật và khả năng quản lý tốt như một máy tính để bàn.

* Doanh nghiệp vừa và nhỏ đang cần những chiếc máy tính để bàn chủ đạo với chi phí hợp lý.

* Những khách hàng nhận thức về môi trường đang tìm kiếm môi trường máy khách ảo hóa, điện toán đám mây đơn giản và hiệu năng ở mức chấp nhận được.

* Ngành giáo dục cần những giải pháp dạy học dựa trên nền tảng công nghệ có thể mở rộng và được thiết kế hướng đến môi trường.

* Những hoạ sỹ và kỹ sư cần đến hiệu năng tính toán chuyên biệt và thiết bị hiển thị tốt nhất để đem những ý tưởng của họ vào cuộc sống.

* Các nhà cung cấp dịch vụ y tế cần những hệ thống mạnh mẽ, an toàn và có độ tin cậy cao giúp đơn giản hóa quá trình chăm sóc bệnh nhân.

* Các nhà bán lẻ cần tối ưu hiệu quả kinh doanh và cải thiện doanh số bán hàng.

Sự đổi mới cho doanh nghiệp nhỏ đến tập đoàn lớn

HP đã tân trang dòng sản phẩm máy tính xách tay dành cho tập đoàn lẫn doanh nghiệp vừa và nhỏ, với công nghệ mới nhằm tăng hiệu năng và năng suất, đồng thời cũng cải thiện chất lượng và độ tin cậy của sản phẩm. Thiết kế phần khung FORGE mới của HP, gồm các yếu tố: form (mẫu mã), optimize (tối ưu), richness (phong phú), guarded (được bảo vệ) và enduring (độ bền), bảo đảm những chiếc máy tính xách tay dành cho doanh nghiệp là biểu hiện của một kết cấu vượt thời gian, với các tính năng về độ bền kỹ thuật chính xác được thiết kế hướng đến môi trường để mang lại độ tin cậy tối đa. Bản lề bằng hợp kim nhôm, chốt gài màn hình bằng hợp kim titan, và phần khung HP DisplaySafe là một vài điểm thiết kế nổi bật theo xu hướng FORGE.

Máy tính xách tay

Các dòng sản phẩm mới của HP
HP Probook 6560b

Máy tính xách tay HP ProBook là lựa chọn thông minh cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, giúp cân bằng giữa các yếu tố kinh doanh, thời trang và chi phí đầu tư. HP ProBook 4230s được trang bị khung kim loại bền bỉ, công cụ đa phương tiện cao cấp cho người dùng doanh nghiệp và gia đình, hiệu năng mạnh mẽ với bộ xử lý Intel và đầy đủ tính năng bảo mật.

Dòng HP EliteBook thì lấy cảm hứng từ các vật liệu và sự khéo léo của ngành hàng không vũ trụ, máy tính xách tay kết hợp thiết kế hiện đại với kỹ thuật chính xác, mang đến một sản phẩm đẹp mà không làm ảnh hưởng đến khả năng quản lý, độ bền, hay hiệu năng của máy.

HP EliteBook 8460p dẫn đầu dòng máy tính xách tay dành cho doanh nghiệp với màn hình kích thước 14”, BXL Intel và có thể lựa chọn giữa đồ họa tích hợp hay hiệu năng của card đồ họa rời – tất cả trong một thiết kế chuyên nghiệp mới và mang tính di động cao.


Máy tính để bàn

Các dòng sản phẩm mới của HP
HP Compaq 8200 Elite.

Được trang bị công nghệ cao cấp mới nhất, hiệu năng tính toán và tiết kiệm năng lượng có trên thị trường, HP Compaq 8200 Elite được thiết kế cho những doanh nghiệp đang tìm kiếm hiệu năng tối đa của một bộ máy tính để bàn, với độ an toàn và khả năng quản lý cao. HP Compaq 8200 Elite mang lại hiệu năng tăng đến 40% và có tốc độ truy cập ổ đĩa cứng nhanh hơn 15% so với Compaq 8000 Elite trước đây.

Dòng Thin Client thì nhỏ gọn, chi phí thấp, dễ dàng quản lý, bảo mật, độ tin cậy cao cũng như giúp giảm tác động đến môi trường. Với bộ máy HP MultiSeat t150 Thin Client cho phép 10 người dùng chia sẻ sức mạnh của một chiếc máy tính cùng lúc, giảm đáng kể số lượng máy tính cần thiết trong một môi trường làm việc. Thêm vào đó, chiếc bảng HP Pocket Whiteboard với mức chi phí hiệu quả cũng có chức năng của một tấm bảng kỹ thuật số chuẩn, và có thể treo trên bất kỳ bề mặt phẳng nào mang đến một vùng làm việc kích thước có thể lên đến 3m. Phần mềm quản lý lớp học HP Classroom Manager giúp giáo viên và các nhà quản trị giao nhiệm vụ cho học sinh bằng cách gửi các nội dung đó đến những chiếc máy tính xách tay và máy tính để bàn trong lớp học.

HP cũng cung cấp một công nghệ mới được thiết kế giúp các nhà bán lẻ đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong môi trường bán lẻ đa kênh. Máy quét mã vạch HP Imaging Barcode Scanner là một thiết bị bán lẻ đa năng, hỗ trợ quét mã vạch 1-D và đa hướng 2-D, quét di động và còn có chức năng chụp hình. Màn hình LCD Digital Signare Display HP LD4201, HP LD4210 và HP LD4710 có kích thước từ 42” đến 47” được nhúng công nghệ HP Media Sign Player, với tính năng plug-and-play tiện lợi cho mục đích quảng cáo kỹ thuật số.

Máy trạm

Các dòng sản phẩm mới của HP
HP Z series Workstation

Dòng HP Z series Workstation sử dụng các BXL Intel, bộ nhớ RAM ECC mang lại hiệu năng mạnh mẽ và độ tin cậy cao. HP Z200 Workstation đã được dùng để vẽ tay những phần hình ảnh chuyển động của bộ phim Tatsumi của đạo diễn Eric Khoo. Ông Khoo đã liên hệ với Phil Mitchell, Giám đốc điều hành công ty Infinite Frameworks để chuyển những câu chuyện của Tatsumi đến với cuộc sống. Nhóm của Mitchell đã sử dụng máy trạm HP Z200 Workstation để vẽ tay những phần hình ảnh chuyển động của bộ phim này. Theo Mitchell, những chuyển động 2D do nhóm của ông tạo ra cho bộ phim ‘Tatsumi’ cần đến thông tin phản hồi tương tác ngay tức khắc; một việc làm mà máy trạm của HP có thể cung cấp.

Ông Mitchell giải thích, “Họa sỹ của chúng tôi cần phải xem mọi điệu bộ chính và khung hoạt hình sẽ có kết quả như thế nào trên màn hình. Máy trạm HP chạy BXL Intel® đủ mạnh để cho chúng tôi kết quả ngay. Chúng tôi không phải thực hiện khâu dựng hình (rendering) rất tốn thời gian để thực hiện trước khi chúng tôi xem kết quả.” Điều này giúp tối ưu hóa tính sáng tạo vì nếu bị trì trệ thời gian, dòng suy nghĩ của họa sỹ sẽ bị ảnh hưởng. “Chúng tôi xem được kết quả chỉ sau vài phút. Điều này giúp các họa sỹ hoạt hình của chúng tôi tập trung được vào công việc đang làm.”


Cho người dùng cá nhân

Ở phân khúc cho người dùng cá nhân, HP cũng mang đến nhiều sản phẩm đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau.

Máy tính xách tay

Loạt notebook HP Pavilion được thiết kế lại và máy tính để bàn HP TouchSmart mới được xây dựng trên những nguồn cảm hứng từ văn hoá, nghệ thuật, thời trang và triết lý thiết kế MUSE của HP – MUSE là viết tắt của Materials (chất liệu), Usability (tính khả dụng), Sensory appeal (bắt mắt), and Experience (trải nghiệm). Triết lý thiết kế MUSE bao gồm một sự kết hợp giữa các chất liệu như kim loại, hợp kim và plastic; các tính năng dễ dùng để hoàn thiện tính khả dụng; một sự pha trộn các yếu tố thủ công để có được vẻ hấp dẫn đối với cảm quan; và các tính năng trực giác để có được trải nghiệm thông suốt.

Các dòng sản phẩm mới của HP
HP Pavilion dv6.

Các notebook thuộc dòng HP Pavilion dv mới có những tính năng ấn tượng như công nghệ HP CoolSense giúp máy hoạt động mát hơn, webcam HP TrueVision HD và tính năng HP SimplePass (chỉ có trên dv6 và dv7). Một số mẫu lựa chọn của dòng HP Pavilion dv cũng sử dụng hệ thống BeatTMAudio (có trên dv6 vỏ kim loại và dv7 với thêm một loa HP Triple Bass Reflex Subwoofer) để cho trải nghiệm âm thanh mạnh mẽ.

BeatsTMAudio,sản phẩm của hai nhà đồng sáng lập Beats by Dr. Dre là Dr. Dre và Jimmy Iovine, phục hồi được cảm xúc mà nhạc kỹ thuật số không có. Làm việc hợp tác với HP, Iovine và Dr. Dre đã điều chỉnh lại và áp dụng biên dạng âm thanh Beats nhạc hiệu vào dòng máy tính để bàn và notebook thượng hạng của HP, để cung cấp trải nghiệm âm thanh tối ưu – theo cách người nghệ sĩ muốn có – khi nghe nhạc hay âm thanh bằng tai nghe hay loa ngoài. Các dòng máy Pavilion dv6 và dv7 cũng có 4 loa trên bo mạch tối ưu, và máy dv7 còn có loa HP Triple Bass Subwoofer để âm thanh nghe trầm và mạnh thêm.

Được sản xuất với các bộ xử lý Intel® Core™ i3, i5 hay i7 thế hệ thứ 2 và BXL đồ họa AMD Radeon (tùy chọn), Pavilion dv6 và dv7 có hiệu năng nâng cao. Công nghệ HP CoolSense kết hợp phần cứng tiên tiến với phần mềm làm mát thông minh để làm mát notebook đáng kể. Công nghệ này tự động điều chỉnh mức độ làm mát tùy theo sở thích cá nhân của khách hàng.

Để giúp bảo vệ thông tin cá nhân và đơn giản hóa việc quản lý mật khẩu, Pavilion dv6 and dv7 cũng có tiện ích HP SimplePass, cho phép truy xuất an toàn các tài khoản và mật khầu trực tuyến bằng cách quét vân tay. Được thiết kế với ý định bảo mật và bảo vệ, tất cả các notebook dòng HP Pavilion dv đều có tiện ích HP ProtectSmart giúp khoá ổ đĩa cứng để bảo vệ an toàn hình ảnh, âm nhạc và bộ nhớ, và bảo vệ máy khi tình cờ bị rơi.

Các dòng sản phẩm mới của HP
HP Pavilion dv4.

Được thiết kế để tăng tối đa trải nghiệm đa phương tiện của bất kỳ người dùng nào, HP Pavilion dv4 có đầy dủ tính năng và hiệu năng của một máy tính với các BXL Intel® Core™ i3, i5 hay i7 thế hệ thứ 2 và BXL đồ họa AMD Radeon™ 6750M mạnh mẽ. Với vỏ ngoài thời trang khắc lưới Espresso Black phù hợp với cấu hình bên trong mạnh mẽ, notebook này chỉ dày 2,8cm và trọng lượng từ 2,2kg trở lên. Máy có màn hình HD BrightView 14” và đầu phát Blu-Ray tích hợp (tùy chọn). Pin 6 cell tích hợp có thời gian sử dụng đến 6 giờ.

Các dòng sản phẩm mới của HP
HP Pavilion G6.

Với sự cân đối giữa thiết kế, hiệu năng, và giá cả, dòng HP Pavilion g-series mới rất lý tưởng cho người dùng hàng ngày với các BXL Intel® Core™ i3, i5 hay i7 thế hệ thứ 2, thiết kế hấp dẫn và các tính năng cần thiết có giá trị cao. Được sản xuất với các màu xám và đỏ, notebook dòng HP Pavilion g-series – Pavilion g4 và g6 – có đủ tính năng kết nối để duyệt web và kết nối với bạn bè. Máy còn có màn hình HD BrightView, loa Altec Lansing và hệ thống âm thanh SRS Premium Audio để xem phim và nghe nhạc.

Máy tính để bàn HP TouchSmart

Máy tính để bàn HP TouchSmart mới mang đến cho người dùng thêm tầm di chuyển, hình ảnh tuyệt vời, và một trải nghiệm cảm ứng trực quan với màn hình độ nét cao 23” có thể nghiêng về sau đến 60 độ và nghiêng về phía trước đến 5 độ.

Các dòng sản phẩm mới của HP

Với thiết kế công nghiệp tinh tế và phiên bản mới nhất của phần mềm TouchSmart, máy tính để bàn TouchSmart có các ứng dụng tối ưu cho cảm ứng từ Facebook, Twitter, các ứng dụng webcam và âm nhạc…; người dùng cũng có thể thêm vào các ứng dụng mới qua trung tâm ứng dụng TouchSmart Apps Center. Đối với những người mê chơi game, có những mẫu tuyển chọn của dòng máy tính để bàn TouchSmart với phiên bản cảm ứng độc quyền của game chiến lược thời gian thực của Ubisoft, R.U.S.E cho HP. Máy còn có hệ thống âm thanh Beats Audio và ứng dụng mới HP LinkUp để người dùng kết nối không dây một notebook đến TouchSmart.

Màn hình mang đến thế giới kỹ thuật số cho bạn

Các dòng sản phẩm mới của HP
HP x2301 Micro Thin LED.

Màn hình LED HP x2301 23” Micro Thin đa diện tuyệt đẹp, phiên bản hạn chế, có đèn nền hiển thị LED và viền xung quanh màn hình. Màn hình LED HP x2301 Micro Thin có thiết kế tinh tế, mỏng và mượt, độ nét cao Full HD. Màn hình có thời gian phản ứng nhanh, tỷ lệ tương phản động cực cao, và công nghệ HP HD BrightView.

Các sản phẩm điện toán di động tiêu dùng của HP được hỗ trợ từ HP Total Care, chương trình hỗ trợ cho cả sản phẩm còn và hết hạn bảo hành. Chương trình HP Total Care gồm dịch vụ 24/7 của các đại lý hỗ trợ qua điện thoại, các tùy chọn hỗ trợ trực tuyến như Diễn đàn Hỗ trợ Tiêu dùng HP (HP consumer support forum), và nhiều hơn nữa.

Notebook dành cho người dùng cá nhân của HP cũng được chứng nhận của DLNA (Digital Living Network Alliance), cho phép người dùng tích hợp tất cả nhu cầu giải trí của họ trong một mạng duy nhất và truy cập nội dung đa phương tiện không dây giữa tất cả các thiết bị được DLNA chứng nhận (bất kể thương hiệu) trong lúc làm việc hay giải trí.


Giá và thời gian bán

* HP Probook 4230s có giá khởi điểm 649 USD (~13,500 triệu đồng) và sẽ được bán ra tại thị trường châu Á - Thái Bình Dương vào giữa tháng 3/2011

* HP EliteBook 8460p có giá khởi điểm 1.099 USD (~22,9 triệu đồng) và sẽ được bán ra tại thị trường châu Á - Thái Bình Dương vào giữa tháng 3/2011

* HP Compaq 8200 Elite có giá khởi điểm 679 USD (~14,150 triệu đồng) và sẽ được bán ra tại thị trường châu Á - Thái Bình Dương vào giữa tháng 4/2011

* HP 5570 Thin Client có giá khởi điểm 399 USD (~8,312 triệu đồng) và hiện đang được bán ra tại thị trường châu Á - Thái Bình Dương

* HP MultiSeat t150 Thin Client có giá khởi điểm 99 USD (~2,08 triệu đồng) và hiện đang được bán ra tại thị trường châu Á - Thái Bình Dương

* HP Pocket Whiteboard có giá khởi điểm 899 USD (~18,73 triệu đồng) và sẽ được bán ra tại thị trường châu Á - Thái Bình Dương vào tháng 7/2011

* HP Imaging Barcode Scanner có giá khởi điểm 349 USD (~7,27 triệu đồng) và hiện đang được bán ra tại thị trường châu Á - Thái Bình Dương

* HP LD4201, HP LD4210 HP LD4710 LCD Digital Signage Display sẽ có mặt tại thị trường châu Á - Thái Bình Dương (trừ Nhật Bản) vào tháng 3/2011. Giá khởi điểm HP LD4201 là 1.299 USD (~27,06 triệu đồng), HP LD4210 là 1.699 USD (~35,4 triệu đồng) và HP LD4710 là 2.399 USD (~50 triệu đồng)

* Màn hình LCD HP L2201x công nghệ đèn nền LED giá khởi điểm 249 USD (~5,188 triệu đồng) và sẽ có mặt tại thị trường châu Á Thái Bình Dương vào tháng 4/2011

* HP Pavilion dv4 giá từ 749 USD (~15,6 triệu đồng) và sẽ bắt đầu được bán từ giữa tháng 3/2011 ở châu Á - Thái Bình Dương

* HP Pavilion dv6 giá từ 799 USD (~16,646 triệu đồng) và sẽ bắt đầu được bán từ đầu tháng 3/2011 ở châu Á - Thái Bình Dương

* HP Pavilion dv7 giá từ 899 USD (~18,729 triệu đồng) và sẽ bắt đầu được bán từ đầu tháng 3/2011 ở châu Á - Thái Bình Dương

* HP Pavilion g4g6 giá từ 549 USD (~11,438 triệu đồng) và sẽ bắt đầu được bán vào tháng 3/2011 ở châu Á - Thái Bình Dương

* HP TouchSmart Consumer PC dự kiến sẽ được bán ở Trung Quốc từ 28/2, ở Úc và New Zealand từ 7/3, và ở Hong Kong từ 8/3. Giá bán từ 1.399 USD (~29,146 triệu đồng)

* Màn hình LED HPx2301 Micro Thin dự kiến sẽ được bán vào tháng 4/2011 ở châu Á - Thái Bình Dương, giá từ 239 USD (~5 triệu đồng).

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập www.anewhpworld.com.

Thứ Hai, 28/02/2011 08:47
31 👨 724
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp