Các công ty Hàn Quốc sắp sửa trình làng máy tính bảng

Các công ty Hàn Quốc ngày 26/8 cho biết họ sẽ sớm cho ra mắt sản phẩm máy tính bảng để đáp lại sự “xâm nhập” trong tương lai của máy tính bảng iPad sau thành công vang dội của Apple.

Công ty dịch vụ viễn thông hàng đầu của Hàn Quốc SK Telecom cho biết công ty này sẽ bán loại máy tính bảng Galaxy Tab của Samsung. Sản phẩm này có màn hình rộng 7 inch, nhỏ hơn màn hình 9,7 inch của iPad.

Kim Dae-Woong, người phát ngôn của SK Telecom, trao đổi với AFP: “Chúng tôi hy vọng sẽ có thể bán sản phẩm vào tháng 9 này. Hiện tại chúng tôi cũng cân nhắc việc bán các loại máy tính bảng khác.” Tuy nhiên, giá bán và ngày ra mắt cụ thể của sản phẩm vẫn chưa được quyết định.

Các nhà sản xuất máy tính và thiết bị cầm tay trên toàn thế giới cũng đã gấp rút có những động thái để đáp lại sự thành công của máy tính bảng iPad của Apple, ra mắt hồi tháng Bốn vừa qua. iPad đã bán được ba triệu chiếc chỉ trong vòng chưa đầy ba tháng sau khi có mặt trên thị trường.

KT Corp, nhà phân phối của Apple tại Hàn Quốc, cho biết họ đã trao đổi với Apple về việc cung cấp iPad cho thị trường Hàn Quốc. Lee In-Won, người phát ngôn của công ty này nói sản phẩm có thể được cung cấp vào khoảng đầu tháng 9.

KT Corp cũng dự định giới thiệu một loại máy tính bảng tầm thấp trước khi tung iPad ra thị trường Hàn Quốc, một thị trường rất hiểu biết về công nghệ.

Máy tính bảng Galaxy Tab của Samsung sẽ được giới thiệu vào ngày 2/9 tại một buổi triển lãm thương mại tại Đức. Đối thủ cạnh tranh của Galaxy Tab là LG cũng đã cam kết sẽ tung ra thị trường sản phẩm máy tính bảng chạy trên nền Android trước tháng 12 này./.

Thứ Hai, 30/08/2010 09:14
11 👨 809
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp