Các công ty Đài Loan ra nhập thị trường máy tính châu Á

Quản Trị Mạng - Công ty viễn thông lớn nhất Đài Loan Chunghwa Telecom đã kí hợp đồng với hãng sản xuất máy tính xách tay lớn nhất thế giới hôm thứ 2 vừa qua về việc gia nhập thị trường phần mềm máy tính và sản phẩm dịch vụ phần cứng tại châu Á.

Trong tuyên bố gia nhập “Chunghwa và Quanta computer sẽ tập chung vào thị trường Đài Loan đầu tiên cung cấp dịch vụ lưu trữ web và hosting cũng như các dự án phục vụ nhu cầu của khách hàng, chúng tôi cũng sẽ tạo ra những sản phẩm và dịch vụ mới.”

Thử thách lớn nhất khi tham gia vào thị trường dịch vụ máy tính là cung cấp nhiều ứng dụng và dịch vụ thu hút được khách hàng. Dưới khung của biên bản ghi nhớ, Chunghwa Telecom và Quanta Computer sẽ hợp tác để phát triển phần mềm, phần cứng và hệ thống nền tảng cũng như việc kiểm tra chứng nhận…

Năm ngoái, những công ty Đài Loan đã đang mở rộng hợp tác với phòng thí nghiệm trí tuệ nhân tạo và khoa học máy tính của học viện công nghệ Massachusetts nhằm phát triển công nghệ máy tính và di động. Quanta cho hay những sản phẩm đầu tiên từ đối tác sẽ được ra mắt trong năm nay.

"Chunhwa Telecom, một phần nào đó đang cung cấp dịch vụ tại Đài Loan., tuy nhiên đối tác của họ cũng đã đang mở rộng nhanh chóng trên thị trường” chủ tịch hãng nhấn mạnh trong bài phát biểu tại hội nghị ở Taipei.

Thứ Tư, 07/07/2010 11:33
31 👨 244
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp