Cablevision ra mắt ứng dụng iPad xem TV tại nhà

Ngày 2/4, tập đoàn Cablevision Systems đã ra mắt một ứng dụng dành cho khách hàng có thể dùng gói Optimum của họ để xem TV tại nhà thông qua chiếc máy tính bảng iPad.

Hệ thống của Cablevision sử dụng mạng cáp TV kỹ thuật số để truyền tải chương trình đến iPad, vậy nên người dùng không cần thiết phải có kết nối Internet thì mới sử dụng được phần mềm mới đó.

Giám đốc tổ chức Cablevision, Tom Rutledge, phát biểu: "Ứng dụng này giúp biến chiếc máy tính bảng iPad phổ biến trở thành một chiếc TV thực thụ, với khả năng cung cấp dịch vụ đầy đủ và đa dạng như trên TV thông thường."

Động thái mang đầy tính cạnh tranh trên của Cablevision diễn ra chỉ vài tuần sau khi hãng Time Warner Cable ra mắt ứng dụng dành cho iPad của họ vào giữa tháng Ba vừa qua.

Sản phẩm của Time Warner Cable đã gây ra sự tranh cãi gay gắt khi những công ty truyền thông đòi hỏi hãng dịch vụ cáp truyền hình phải trả tiền bản quyền mới vì cung cấp nội dung cho khách hàng thông qua iPad, một hình thức chưa được thỏa thuận rõ ràng trước đây.

Chủ Nhật, 03/04/2011 14:18
31 👨 142
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp