CA65 máy quay phim dưới nước giá rẻ

Mặc dù là máy quay, nhưng Sanyo Xacti CA65 chỉ nhẹ như một máy ảnh compact dạng trung bình và có nhiều màu sắc. Thiết bị này có hình như khẩu súng, nhiều màu sắc. Tuy nhiên, điểm đặc biệt không phải ở hình thức mà ở khả năng quay được dưới nước.

Sanyo Xacti CA65 giống khẩu súng. Ảnh: ITReviews.


Vẻ ngoài của Sanyo Xacti VPC-CA65 thật ấn tượng. Nó có tay cầm thẳng đứng như cán của một khẩu súng lục. Thân máy được bọc một lớp nhựa cứng, láng bóng và có nhiều màu. Màn hình có thể xoay lật tuy không lớn (chỉ 2,5 inch), nhưng độ phân giải cũng đạt 150.000 pixel.

Chiếc máy này tốn rất ít thời gian để khởi động – gần như sau khi mở màn hình là máy đã sẵn sàng rồi. Nếu muốn khởi động bằng tay thì có thể sử dụng hai nút tắt – mở trên màn hình hay dùng hai nút này để chuyển chế độ quay hoặc xem lại. Khi sử dụng bạn sẽ thấy lúng túng vì CA65 rất ít nút bấm điều chỉnh hoạt động, nó chỉ có một nút chọn Menu, ba nút điều khiển quay phim, chụp ảnh và chỉnh hướng ngay dưới tay cầm.

Thêm vào đó, vì màn hình mở ra phía ngoài nên bạn sẽ có cảm tưởng chiếc máy bị trúc về đằng trước do trọng lượng dồn về phía màn hình. Do vậy, mặc dù được thiết kế để sử dụng bằng một tay, nhưng thực ra, nên dùng hai tay để giữ máy cho chắc.

Máy có nhiều màu vỏ. Ảnh: Fotomaniak.


Xacti VPC-CA65 không phải là một máy quay lý tưởng, cơ bản là hình ảnh của nó không phải đẹp như mơ, hơn nữa độ phân giải thấp (3 Megapixel). Khi chụp hình cũng vậy, hình ảnh in ra đôi chỗ bị nhòe. Thêm vào đó, zoom quang chỉ là 5x nên giới hạn phạm vi quan sát. Ống kính không phải loại tốt mà góc quay cũng hạn chế nên không quay hay chụp được ở khoảng rộng. Ngoài ra, điều khiển zoom hơi nhạy, nên chỉ khẽ bấm là zoom đã đi quá xa. Không những vậy, điều khiển zoom lại nhỏ so với bản thân chiếc máy và nhất là đối với những người có ngón tay lớn.

Nói như vậy không có nghĩa chiếc máy quay này không có ưu điểm nào. Trên thực tế, màu sắc mà CA65 thể hiện có độ sâu và đặc biệt là có thể quay phim hay chụp ảnh dưới nước. Sanyo VPC- CA65 có khả năng chịu được nước ở độ sâu 1,5 mét. Tuy nhiên, tùy vào lượng pin mà bạn có thể dùng được trong một tiếng hay hơn.

Chiếc máy này đang bán tại Việt Nam với giá khoảng 7 triệu đồng.

Thứ Hai, 22/12/2008 09:38
31 👨 498
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Đặng Dũng
    Đặng Dũng

    Có thể tìm mua pin của máy quay phim này ở đâu vậy admin

    Thích Phản hồi 05/01/23
    ❖ Tổng hợp