Cá tính hóa màn hình tivi với Flavors TV

Mẫu tivi LCD mới nhất của Philips cho phép người dùng tùy biến màu sắc khung viền của chiếc TV một cách dễ dàng.

Philips vừa công bố mẫu tivi LCD mới nhất của họ mang tên khá đặc biệt Flavors TV. Sở dĩ nó có một cái tên nghe đầy hình ảnh như thế bởi đây là một chiến lược giành lại thị trường TV LCD vốn đang rất sôi động của Philips.

Điểm đặc biệt của Flavors TV là bạn có thể tùy biến màu sắc khung viền của chiếc TV này theo gu thẩm mỹ, theo tâm trạng của mình hoặc phù hợp với khung cảnh mà nó được đặt hay với những đồ nội thất xung quanh.

Với hơn 20 màu sắc khung viền khác nhau, bạn chỉ cần tốn khoảng vài giây để thay đổi một khung viền mới nhờ vào cơ chế từ tính hết sức đơn giản và tiện lợi.

Philips Flavors TV thực sự là một món đồ trang trí vô cùng sang trọng và lịch lãm cho căn phòng của bạn với toàn bộ các chi tiết đều mang màu trắng: từ màn hình cho đến remote, dây cáp… tạo cho người dùng ấn tượng về sự thống nhất và hài hòa trong thiết kế.

Ngoài ra, 3 mẫu TV thuộc seri Flavors (22”, 32” và 42”) đều được trang bị loa âm thanh nổi Dolby Virtual Surround, công nghệ HDMI Upscaling 1080p và cổng USB 2.0 để kết nối với các thiết bị lưu trữ gắn ngoài. Điểm đặc biệt cuối cùng là bạn có thể treo Flavors TV lên tường một cách đơn giản – chỉ như treo một bức tranh thông thường.

Thứ Sáu, 03/10/2008 11:30
31 👨 151
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp