Cảnh sát Hà Lan được trang bị Galaxy S5 để tác nghiệp

Chiếc smartphone cao cấp của Samsung sẽ giúp cảnh sát Hà Lan tăng cường khả năng tác nghiệp và đơn giản hóa các thủ tục hành chính.

Cảnh sát Hà Lan được trang bị Galaxy S5 để tác nghiệp

Hồi đầu năm nay, nhiều nguồn tin cho rằng chính phủ Hà Lan đã đặt hàng ngàn chiếc Galaxy S5 để trang bị cho các nhân viên thực thi pháp luật. Người phát ngôn của cảnh sát Hà Lan cũng khẳng định với Android Planet rằng họ đã bắt đầu sử dụng Galaxy S5, nhưng chỉ ở mức thử nghiệm. Galaxy S5 sẽ được sử dụng để "đơn giản hóa các công tác hành chính của cảnh sát", cho phép họ dễ dàng quét tài liệu và phù hiệu, tính tiền phạt...

Sau khi quá trình thử nghiệm hoàn tất, Galaxy S5 sẽ được trang bị cho tất cả các cảnh sát Hà Lan từ ngày 11/12. Cảnh sát Amsterdam sẽ là những nhân viên thực thi pháp luật đầu tiên được trang bị smartphone của Samsung.

Samsung đang hy vọng quá trình thử nghiệm diễn ra suôn sẻ bởi ngoài việc bán được số lượng lớn Galaxy S5 cho cảnh sát Hà Lan, Samsung có thể tự hào về mức độ tin cậy của smartphone hàng đầu của họ. Theo báo cáo mới đây của WSJ, sức tiêu thụ của Galaxy S5 ít hơn so với dự kiến của hãng tới 40%.

Thứ Sáu, 28/11/2014 10:57
31 👨 105
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp