Bút thông minh Livescribe 3 hỗ trợ thiết bị iOS

Ngày 28/10, công ty Livescribe cho ra mắt bút thông minh Livescribe 3, một thiết bị làm việc với máy tính bảng và smartphone iOS 7.

Bút thông minh Livescribe 3 hỗ trợ thiết bị iOS

Cây bút mới đã nhận được một số thay đổi lớn như loại bỏ micro từ những thế hệ trước đây và thay vì dựa vào những gì đã nhúng trong các thiết bị iOS như iPhone và iPad để làm cơ sở cho bản ghi âm thông qua tính năng "pencast".

Smartpen thực hiện điều này thông qua công nghệ Bluetooth thông minh LE, chuyển đổi tất cả mọi thứ được viết trên giấy đặc biệt của Livescribe vào trong các thiết bị iOS thông qua ứng dụng Livescribe+. Livescribe cho biết việc loại bỏ các micro cho phép ghi âm rõ ràng hơn, bởi vì người dùng có thể đặt các thiết bị iOS ghi chú lại từ một khoảng cách xa hơn.

Bút thông minh Livescribe 3 hỗ trợ thiết bị iOS

Livescribe Smartpen 3 chụp tất cả mọi thứ trên giấy Livescribe ngay sau khi nó khởi động, và sau đó chuyển nội dung đó khi ứng dụng Livescribe + mở ra. Điều này cho phép mọi người để ghi chép chỉ với một Smartpen và notepad, và sau đó xem thông tin trên các thiết bị di động. Các ghi chú viết tay được chiếu đến các ứng dụng sau đó có thể được chuyển thành văn bản, có thể dán vào bất cứ tài liệu điện tử nào.

Cây bút cũng đã trải qua một số thay đổi thiết kế ấn tượng so với mô hình trước đây, với kiểu dáng đẹp hơn. Livescribe đã loại bỏ màn hình LCD và thay vào đó chỉ có một đèn báo LED, để báo hiệu xem bút có được kết nối với các thiết bị iOS hay chưa.

Bút thông minh Livescribe 3 hỗ trợ thiết bị iOS

Tuy nhiên, một điểm trừ cho Smartpen 3 là bút thông minh này không hỗ trợ cho máy tính bảng và smartphone không chạy iOS. Công ty Livescribe lý giải là bởi vì hầu hết các máy tính bảng và điện thoại thông minh chạy Android không hỗ trợ Bluetooth LE, một công nghệ cho phép Smartpen làm việc cho đến 14 giờ liên tục mà không cần sạc.

Smartpen Livescribe 3 tương thích với các thiết bị iOS có Bluetooth LE, bao gồm cả iPhone 4S, iPad, iPad Mini, iPod Touch 5 và các thế hệ sau đó. Ứng dụng Livescribe + cho phép tải miễn phí từ cửa hàng ứng dụng.

Livescribe Smartpen 3 sẽ gồm hai phiên bản, một phiên bản giá 212 USD trong đó bao gồm Smartpen cùng với 50 tờ giấy Dot, cũng như một cáp sạc microUSB và hộp mực cacbua vonfram.

Phiên bản còn lại sẽ có giá 278 USD, Livescribe Smartpen 3 Pro Edition bao gồm Smartpen da với 100 tờ giấy dot, một năm thuê bao Evernote Premium, cáp sạc và một hộp mực bổ sung.

Thứ Ba, 29/10/2013 11:10
31 👨 431
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp