Bữa tiệc công nghệ tiếp tục với điện thoại Kindle đêm nay

Sau Galaxy Note II và Nokia Lumia, người hâm mộ tại Việt Nam sẽ lại có một đêm thú vị khi Amazon tổ chức sự kiện tối nay với khả năng cả tablet Kindle Fire thế hệ hai và một smartphone giá rẻ sẽ ra đời.

Tháng 9/2011, Amazon chính thức bước vào thị trường máy tính bảng, do đó việc họ "lên đời" Kindle Fire và sách điện tử Kindle trong buổi họp báo ngày 6/9 là điều có thể đoán trước.

Bữa tiệc công nghệ tiếp tục với điện thoại Kindle đêm nay
Amazon có thể gây bất ngờ khi gia nhập thị trường điện thoại.

Tuy nhiên, trang The Verge trích nguồn tin riêng khẳng định Amazon còn trình làng cả một chiếc điện thoại di động chạy hệ điều hành Android 4.0 và sử dụng giải pháp bản đồ Nokia Maps, tương tự Kindle Fire thế hệ hai. Sản phẩm chưa hoàn thiện nên nếu được công bố, mọi người cũng sẽ không được tiết lộ nhiều thông tin chi tiết.

Trong khi đó, máy tính bảng Kindle Fire sẽ có hai phiên bản là 7 inch và 10 inch, còn sách điện tử Kindle được trang bị màn hình "độ tương phản và độ phân giải cao, pin 8 tuần cùng công nghệ đèn nền Paperwhite".

Bữa tiệc công nghệ tiếp tục với điện thoại Kindle đêm nay

Sách điện tử Kindle được trang bị công nghệ mới.

Tất cả những thông tin trên mới chỉ là tin đồn và sự thực chỉ được khẳng định vào 0h đêm nay tại sự kiện riêng của Amazon diễn ra ở Santa Monica, California (Mỹ).

Thứ Năm, 06/09/2012 11:40
31 👨 120
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp