Box.net "đại tu" giao diện người dùng của ứng dụng quản lý nội dung

Box.net đã thiết kế lại giao diện người dùng của ứng dụng quản lý nội dung trên đám mây, cũng như bổ sung một số tính năng mới và khả năng thông báo thời gian thực.

Hôm thứ 5 ngày 20/1/2011, Box.net bắt đầu cung cấp ứng dụng đã chỉnh sửa, bản beta, cho phép người dùng chuyển đổi việc sử dụng giữa phiên bản hiện tại với phần mềm mới, đến cuối tháng 2/2011.

Giao diện người dùng mới cải thiện đáng kể về không gian, giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc xem nội dung; khả năng cộng tác mới cho phép người dùng tham gia vào các thảo luận ngay trong thư mục. Thẻ Apps mới trên trang web liên kết với Apps Marketplace của Box.net (vừa được bổ sung thêm 150 ứng dụng), và của các đối tác khác.

Aaron Levie, đồng sáng lập kiêm giám đốc điều hành của Box.net, nói rằng phiên bản mới của Box.net có thiết kế đơn giản và thuận tiện hơn cho doanh ngiệp.

Rob Koplowitz, nhà phân tích của hãng Forrester Research, cho rằng việc cải thiện giao diện người dùng là động thái tốt của Box.net. Box.net nhận ra rằng quan tâm đến người dùng sẽ giúp tạo ra sự khác biệt của hãng đối với các đối thủ cạnh tranh khác.

Box.net, được thành lập vào năm 2005, là ứng dụng quản lý nội dung cho mọi loại hình doanh nghiệp, cạnh tranh với các sản phẩm cao cấp như SharePoint của Microsoft, Documen tum của EMC, và với các sản phẩm khác như Dropbox, SugarSync. Rob Koplowitz cho rằng xét về mô hình doanh nghiệp cỡ nhỏ và vừa, Box.net cạnh tranh với SharePoint, trong một số trường hợp. Xét về chức năng như cộng tác, xã hội, dịch vụ quản lý nội dung cơ bản thì Box.net đang có nhiều thuận lợi. Tuy nhiên với các khách hàng cần khả năng rộng lớn hơn như tìm kiếm, quản lý nội dung ở mức cao, phát triển ứng dụng và kinh doanh thông minh thì Box.net khó cạnh tranh với SharePoint.

Năm 2010, Box.net có từ 65 đến 125 nhân viên, và mức ứng dụng được người dùng sử dụng đạt đến 99,98% (73% trong đó là các doanh nghiệp nằm trong danh sách Fortune 500). Các khách hàng quy mô lớn như T-Mobile và Discovery Networks.

Thứ Bảy, 22/01/2011 10:16
31 👨 221
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp