Boston Acoustic ra mẫu loa thanh mới

TVee Model 20 là bộ loa âm thanh vòm mới nhất của Acoustics, đi kèm với một loa thanh nhỏ gọn là loa siêu trầm không dây.

TVee Model 20 là bộ loa thanh âm thanh vòm mới nhất của Boston sắp được phát hành ra thị trường, theo nhà sản xuất, sản phẩm của họ ngoài giá tiền hợp lý còn có chất lượng âm thanh "không đến nỗi nào".


Boston Acoustics TVee Model 20. (Ảnh: Beststuff).

Model này bao gồm một loa thanh chính và một loa siêu trầm không dây đi kèm. Với vài điều chỉnh trong việc thiết kế driver của bộ loa, Boston Acoustics mang đến cho thiết bị mới công nghệ "Hyperbolic High Rigidity Transducer driver technology", giúp giảm giá thành sản phẩm nhưng không làm mất đi giá trị của âm thanh.

Loa thanh trong bộ là mẫu loa toàn dải, được thiết kế để có thể đặt vừa vặn phía trên hoặc bên dưới tất cả những mẫu màn hình có kích thước từ 32 inch trở lên. Các nón (cone) mỏng và chắc chắn được sử dụng trên loa nhằm triệt tiêu sự vặn méo âm thanh, tăng cường sự sống động.


Loa thanh có kích thước gọn gàng, có thể đặt phía trên hoặc bên dưới những mẫu màn hình có kích thước từ 32 inch trở lên. (Ảnh: Pocket-lint).

Trong khi đó, loa siêu trầm không dây được thiết kế có driver 6 inch hướng xuống nền (down-firing). Tổng công suất của cả hệ thống là 100 Watt. Âm thanh chật kín căn phòng cùng với những tiếng bass đầy sức mạnh là điều mà Boston Acoustics hứa hẹn sẽ có trong bộ sản phẩm này.

Pocket-lint cho biết, TVee Model 20,sẽ được bán chính thức vào cuối tháng 4 tới đây với giá khoảng 440 USD.

Thứ Hai, 29/03/2010 09:18
31 👨 273
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp