Bose Sleep Buds II: Tai nghe nhưng không được thiết kế để nghe nhạc, giá gần 6 triệu đồng

Sau phiên bản đầu tiên không được thành công như kỳ vọng bởi những sự cố đáng tiếc liên quan đến phần mềm, hãng âm thanh danh tiếng Bose vừa chính thức trình làng Sleepbuds II, thế hệ tiếp theo của dòng "tai nghe" cực độc đáo.

Hoàn toàn không hỗ trợ nghe nhạc, Sleepbuds II về cơ bản giống một thiết bị chăm sóc sức khỏe hơn, với khả năng giúp mọi người đi vào giấc ngủ nhanh, đồng thời cho chất lượng giấc ngủ tuyệt vời hơn.

Nói cách khác, Bose Sleepbuds II không phải là tai nghe chống ồn chủ động hoặc tai nghe in-ear bình thường, mặc dù mang kiểu dáng như vậy. Nó không có tính năng hỗ trợ phát nhạc hoặc cho phép bạn thực hiện cuộc gọi như thông thường, mà thay vào đó được tối ưu hóa để phát ra loại âm thanh đặc biệt giúp bạn dễ đi vào giấc ngủ cũng như ngủ ngon hơn.

So với phiên bản trước, Sleepbuds II có khả năng ngăn chặn tiếng ồn xung quanh tốt hơn đáng kể. Ngoài ra phần vỏ được đôi chút tinh chỉnh về thiết kế, cho trọng lượng nhẹ hơn và đương nhiên đi kèm khả năng công thái học tốt hơn, nằm nhỏ gọn trong tai, đảm bảo sự thoải mái ở mọi tư thế. Bên cạnh đó, phần nút tai với thiết kế độc quyền từ Bose cùng chất liệu silicon cao cấp, siêu mềm, được đánh giá cho cảm giác thoải mái hơn đáng kể so với phiên bản cũ.

Đặc biệt, sẽ có 35 bản thu âm miễn phí - tất cả đều được sản xuất và thử nghiệm khoa học kỹ lưỡng về khả năng tạo cảm giác thoải mái, giúp giảm thiểu sự xao nhãng về tinh thần sau những ngày dài bận rộn, và giúp người đeo dễ dàng đi vào giấc ngủ, cũng như ngủ sâu hơn. Đây về cơ bản là những loại âm thanh như tiếng mưa rơi, tiếng nước chảy róc rách hay tiếng sóng biển rì rào - nhưng được tinh chỉnh theo các nghiên cứu chuyên sâu đã chứng minh có thể mang lại hiệu quả thư giãn tuyệt vời.

Tất cả những đặc điểm trên khiến Bose Sleepbuds II trở thành trợ thủ đắc lực với những người mắc chứng mất ngủ kinh niên, căng thẳng tinh thần, hay sống cạnh những nơi bị ô nhiễm tiếng ồn nặng. Nghiên cứu từ Đại học Colorado cho thấy 100% người tham gia thử nghiệm Bose Sleepbuds II thừa nhận tai nghe có tác dụng hiệu quả trong việc chống lại những nhiễu loạn âm thanh thông thường khiến họ thức giấc hoặc khó đi vào giấc ngủ; 86% cho biết sản phẩm giúp họ đi vào giấc ngủ dễ dàng hơn; 76% nói rằng nó giúp họ ngủ ngon; và 80% cho biết chất lượng giấc ngủ được cải thiện tổng thể.

Sleepbuds II đi kèm với vỏ nhôm anodized cải tiến giúp ổn định tai nghe tốt hơn trong khi tai nghe được đặt trong kén sạc, đồng thời cung cấp thêm thời lượng pin lên đến 30 giờ. Tai nghe tương thích tuyệt đối trên các thiết bị iOS và Android, và có thể được quản lý thông qua một ứng dụng có tên Bose Sleep. Về độ bền, sản phẩm có khả năng chống mồ hôi và nước với xếp hạng IPX4.

Bose Sleepbuds II sẽ có mặt trên thị trường vào ngày 6/10 với giá 249,95 USD (khoảng 5,7 triệu đồng).

Thứ Tư, 03/11/2021 10:58
42 👨 234
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ