Bose trình làng dòng TV thứ hai

Hãng âm thanh của Mỹ tỏ tham vọng lấn sân sang lĩnh vực TV khi ra tiếp HDTV thứ hai của mình mang tên VideoWave II với giá từ 4.999 USD.

Bose trình làng dòng TV thứ hai
Bose ViewWave II với kiểu dáng tương tự người tiền nhiệm VideoWave.

Giống như người tiền nhiệm, Bose VideoWave II là một hệ thống nghe nhìn hoàn chỉnh tích hợp. Trong đó trung tâm là chiếc TV có kích thước 46 và 55 inch với bộ vỏ làm từ nhôm cao cấp, đi kèm một thiết bị Media Box rời cho phép người dùng có thể kết nối các nguồn phát tới TV. HDTV của Bose sử dụng màn hình LCD với đèn nền LED, độ phân giải Full HD nhưng không có tính năng tối mờ từng vùng (Local Dimming).

Điểm đáng chú ý ở sản phẩm là việc hệ thống âm thanh hàng hiệu của Bose được hãng tích luôn vào mặt sau của TV, cho phép mang lại hiệu ứng âm thanh phim ảnh sống động như một chiếc loa thành rời. Hệ thống bao gồm 16 loa riêng biệt, bao gồm 6 loa trầm. Hãng âm thanh của Mỹ còn cho biết, họ trang bị hệ thống ADAPTiQ giúp người dùng có thể tinh chỉnh âm thanh tùy vào từng kích thước phòng, giúp mang lại hiệu quả tốt nhất với người xem.

Theo Flatpanels HD, Bose VideoWave II bắt đầu có mặt tại Mỹ và châu Âu trong tháng này với giá lần lượt 4.999 và 5.999 USD.

Thứ Hai, 16/07/2012 13:45
31 👨 111
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp