Bose gia nhập thị trường loa di động 'không dây'

Hãng sản xuất âm thanh nổi tiếng của Mỹ ra mắt mẫu loa di động không dây Bluetooth đầu tiên SoundLink Wireless với giá 300 USD.

Thay vì người dùng phải dùng đến các cổng kết nối hay bộ đế dock như các model SoundDock tiền nhiệm, SoundLink Wireless sử dụng công nghệ Bluetooth chuẩn A2DP, nhờ vậy có thể tương thích với hầu hết các loại điện thoại di động hiện nay, từ Android cho tới BlackBerry hoặc iOS.

Bose gia nhập thị trường loa di động 'không dây'
Mẫu loa di động "không dây" SoundLink Wireless của Bose.

Trên trang chủ của mình, Bose vẫn chưa cho biết các thông số cụ thể về tính năng, công suất của loa tuy nhiên theo Electronista, sản phẩm có khả năng ttrình diễn âm thanh tốt và mạnh mẽ hơn hẳn các mẫu loa di động như Jawbone Jambox có kích cỡ tương đương, cũng như ngang ngửa như các dòng loa dock di động Bose khác.

Mẫu loa của Bose có thiết kế cơ động với kích thước 13 x 24,4 x 4,8 (cm) với trọng lượng 1,3 kg. Sản phẩm được trang bị pin Lithium-ion tích hợp với thời lượng sử dụng liên tục trong 8 giờ. Người dùng cũng có thể thay thế pin này sau một thời gian sử dụng hoặc gặp phải vấn đế trục trặc.

Bose SoundLink còn đi kèm với một mặt nắp đậy màng loa, cho phép gập xuống để tạo thành chân đế dựng loa đứng khi sử dụng. Tùy theo chất liệu nylon hay da, phụ kiện này sẽ có giá từ 30 cho tới 50 USD. SoundLink Wireless được niêm yết với giá chính thức 300 USD đi kèm với một nắp phụ kiện màu ghi đen dạng nylon.

Thứ Sáu, 16/09/2011 16:52
31 👨 656
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp