"Bom tấn" Nubia X6 khoe thêm tính năng khủng

Thêm một tính năng khủng mới được ZTE quảng cáo trên “bom tấn” Nubia X6 của mình chắc chắn sẽ khiến những người thích chụp ảnh hài lòng.

Trong một poster quảng cáo mới, ZTE đã một lần nữa thừa nhận sự tồn tại của Nubia X6 và cho thấy camera của thiết bị này sẽ có công nghệ ổn định ảnh quang học OIS. Như mọi người đã biết, OIS đang dần trở thành một tính năng tiêu chuẩn trên điện thoại thông minh cao cấp (mặc dù Samsung Galaxy S5 vẫn không có nó) giúp camera chụp ảnh tốt hơn.

"Bom tấn" Nubia X6 khoe thêm tính năng khủng
Poster quảng cáo mới

Bên cạnh tính năng OIS, máy ảnh trên mặt sau của Nubia X6 sẽ có độ phân giải 13MP hoặc 16MP. Các thông số kỹ thuật của điện thoại thông minh mới này bao gồm một chip lõi tứ Snapdragon 801, 2GB hoặc 3GB RAM, màn hình Quad HD (1440 x 2560 pixel) khoảng 6 inch.

X6 dự kiến sẽ chạy Android 4.4 KitKat với một giao diện mới được phát triển bởi ZTE. Một hình ảnh quảng cáo của công ty hồi đầu tháng này cũng cho biết Nubia X6 sẽ có một cơ thể kim loại.

"Bom tấn" Nubia X6 khoe thêm tính năng khủng
ZTE Nubia X6 sẽ là “bom tấn” thực sự

Dự kiến ZTE sẽ sẵn sàng để công bố Nubia X6 vào cuối tháng này. Hi vọng nó sẽ có mặt trên toàn thế giới chứ không riêng gì ở Trung Quốc.

Thứ Tư, 12/03/2014 10:27
31 👨 191
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp