Bộ sưu tập thiết bị số siêu sang

Trong khi mọi thứ đang rẻ đi hàng ngày (do suy thoái), một số thiết bị vẫn rất đắt đỏ không phải ai cũng có thể mua nổi.

Hiện nay là thời điểm khó khăn với hầu hết mọi người. Suy thoái kinh đã ảnh hưởng đến rất nhiều người và vì vậy, các thiết bị và những sản phẩm hàng ngày khác ngày càng rẻ. Các công ty trên toàn thế giới đang sản xuất những thiết bị số với tâm niệm bây giờ là thời điểm khó khăn. Nhưng nếu bạn có vài triệu USD không dùng tới và muốn mua những thứ mà người khác không thể, đây là danh sách. Một số sản phẩm dưới đây quá đắt khi so với những sản phẩm cùng loại thông thường.

Tai nghe khảm kim cương

Giá 5.175 USD

Cặp tai nghe này không dành cho những người nghĩ tới nghĩ lui trước khi mua một tai nghe bình thường 50 USD. Sở dĩ tai nghe này có giá trị là vì nó được làm từ 18 viên carat vàng và được khảm 118 viên kim cương, mỗi bên tai nghe 59 viên. Loại tai nghe này được hãng kim hoàn Casa Gi (Bỉ) sản xuất và được bán ở cửa hàng kim hoàn Clive Ranger ở Bristol từ tháng 11/2008.

Tai nghe Bluetooth khảm kim cương

Giá 50.000 USD

Tai nghe Bluetooth khảm kim cương này là một trong những phụ kiện di động đắt đỏ nhất thế giới hiện nay. Nó được công ty Plantronics sản xuất duy nhất một chiếc đặt tên là Discovery 925 để đấu giá làm từ thiện. Chiếc tai nghe đắt tiền này được giới thiệu tại hội nghị di động thế giới 2009 tổ chức ở Barcelona (Tây Ban Nha). Nếu không có tiền mua chiếc tai nghe đắt đỏ này, bạn có thể mua những tai nghe màu hồng có chức năng tương tự của Plantronics với giá khoảng 100 USD.

“Dế” thông minh triệu đô

Giá 1,3 triệu USD

Với trên 80 viên kim cương được khảm ở vỏ ngoài, chiếc di động thông minh mang tên Diamon Crypto Smartphone được chuyên gia thiết kế Peter Aloisson chế tác là một trong những di động đắt nhất thế giới hiện nay. Có 50 viên kim cương được khảm ở hai mép, trong đó có 10 viên màu xanh, còn phím điều hướng có 28 viên kim cương khảm vòng quanh. Riêng nút điều hướng chính được khảm viên kim cương lớn 1,2 carat.

Tivi LCD độ nét cao Yalos

Giá 130.000 USD

Chiếc tivi LCD 40 inch này có thể xem phim độ nét cao 1080i nhưng đó không phải là lý do khiến nó trở nên đắt đỏ. Chiếc tivi LCD được bọc một lớp vàng trắng và được cẩn 160 viên kim cương mỗi viên nặng 4 gms.

Máy mát-xa nước

Giá 30.000 USD

Máy mát-xa nước này được thiết kế để mát-xa toàn thân bằng động cơ nước nhưng không làm bạn ướt khi sử dụng. 28 động cơ nước của máy này phun ra luồng nước mạnh lên các vùng cơ thể có tác động mát-xa trị liệu giống như phương pháp trị liệu bằng xoa bóp của người Nhật.

Túi hành lý có định vị vệ tinh

Giá 1.400 USD

Đây là túi hành lý có vỏ bọc nilon mềm, có chỗ đựng laptop, có một cục pin sạc NiMH 12V cung cấp điện cho động cơ ở phần bánh xe giúp người dùng đẩy túi hành lý dễ dàng ở đường dốc hoặc cầu thang. Túi hành lý này có thiết bị định vị vệ tinh giúp người dùng có thể tìm lại được dễ dàng trong trường hợp bị thất lạc. Đây là sản phẩm của hãng Live Luggage, trọng lượng 10,6 kg nặng hơn so với túi hành lý thông thường khoảng 3kg và có thể chứa được 32 kg tải trọng.

iPhone 3G cẩn kim cương

Giá 37.000 USD

Nút điều chỉnh chính của iPhone 3G này được làm từ kim cương 6,6 carat và được tạo độ bóng bẩy bởi 18 carat vàng trắng, vàng màu hoa hồng và vàng màu nhạt. Viền của iPhone này được cẩn thêm 138 viên kim cương được chế tác tinh tế. Đây thực là di động dành cho thương gia giàu có thích sự sang trọng.

Đồng hồ Chopard

Giá 25 triệu USD

Chiếc đồng hồ nhiều triệu USD từ hãng Chopard này có 3 viên kim cương hình trái tim, một viên 15 carat màu hồng, một viên 12 carat màu xanh và một viên 11 carat màu trắng. Nó còn được khảm thêm 163 carat kim cương màu vàng và màu trắng, nâng tổng số kim cương được khảm cho đồng hồ này lên tới 201 carat. Với giá 25 triệu USD, đây thực sự là chiếc đồng đắt giá nhất thế giới hiện nay.

Giày Xbox

Giá 4.000 USD

Đôi giày này được đấu giá trên eBay với giá 2.500 USD, sau đó được bán lại với giá 4.000 USD. Không có gì để nói về đôi giày này ngoại trừ việc chúng có thể sáng lên trong bóng tối. Mặc dù được đặt tên máy chơi game của Microsoft là Xbox nhưng không thể dùng nó để chơi game.

Thứ Bảy, 18/07/2009 08:13
31 👨 427
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp