Bộ sưu tập máy ảnh ngộ nghĩnh

Chúng tôi xin giới thiệu với bạn bộ sưu tập máy ảnh cực ngộ nghĩnh đáng yêu và hữu dụng...

Đã bao giờ bạn nghĩ mình sẽ sở hữu một chiếc máy ảnh hình quyển sách, hay một chiếc máy ảnh trong suốt gồm toàn hoa và ngôi sao bên trong? Một chiếc máy ảnh có hình mũi lợn đáng yêu kinh khủng để làm đồ trang sức thật nữ tính với các bạn gái? Một chiếc máy ảnh với kiểu dáng độc đáo, đồng thời cho ra những bức ảnh chất lượng không chê vào đâu được là những gì bộ sưu tập dưới đây mang đến cho bạn.

1.Twinlke Star Camera


Chiếc máy ảnh cũng được thiết kế với lớp nhựa trong suốt, bên trong gồm rất nhiều ngôi sao và hình trái tim lấp lánh đủ màu sắc – là một vật trang trí cực kỳ nữ tính và điệu đà.

2.Book Camera


Sở dĩ nó có tên gọi là Book Camera vì nó có hình quyển sách cực kỳ độc đáo. Bạn có thể dùng nó để chụp ảnh, hay thậm chí là làm vật trang trí, đặt trên kệ sách hay để trong túi xách mà không ai nghĩ rằng đó thực chất là một chiếc máy ảnh hoàn hảo.

3.Two Two Camera


Chiếc máy ảnh này có đủ màu sắc cho bạn lựa chọn: Từ đen đến hồng, trắng, da cam, đỏ,.... Thân máy có hình ngôi sao và chiếc mũi lợn rất dễ thương. Ống kính của chiếc máy ảnh này được giấu trong hai lỗ mũi, và đây cũng là lý do tại sao người ta đặt tên cho nó là Two two camera.

4. Jelly Star Camera


Rất thích hợp với các bạn nữ với trang phục điệu đà, chiếc máy ảnh có hình bông hoa đủ màu sắc và trong suốt, có ống ngắm và hỗ trợ ống kính 3.5mm. Trọng lượng chỉ ngang một chiếc điện thoại di động: 119g

Mỗi chiếc máy ảnh có giá trên dưới 40$ (khoảng 750.000 VND) – không quá đắt để teen nhà mình ring về một cái. Tuy nhiên nhược điểm của nó là những chiếc máy ảnh này không phải là máy kỹ thuật số.

Thứ Bảy, 09/01/2010 09:19
31 👨 713
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp