Bộ sưu tập loa tranh dòng gia đình

Những chiếc loa mỏng được trang trí bởi bàn tay của họa sĩ không chỉ làm đẹp thêm căn phòng mà còn thể hiện được phong cách của chủ nhân.

Anh Nguyễn Hùng Sơn, người sản xuất ra những bộ loa tranh này, cho biết, có 3 dòng loa tranh nhỏ, loại dùng trong gia đình chứ không phải loại cao cấp đã trưng bày tại triển lãm Hi-end Show 2008. A.301 Super thích hợp với hệ thống karaoke, nó có khả năng thể hiện trung âm tốt. Dòng Piano có động cao, mạnh mẽ, thiết kế chiếm ít không gian hơn. Loại này hợp với các phòng nghe nhỏ. Violon lại phù hợp với nhu cầu thưởng thức âm thanh hi-fi với đặc tính không kén ampli. Loa thể hiện âm thanh chi tiết, âm hình rộng.

Tất cả đều có thùng loa và khung viền từ chất liệu gỗ MDF. Phần bên trong được thiết kế để sử dụng 2 đường tiếng: loa mid/bass đường kính 20 cm. Driver dùng hệ thống nam châm cực mạnh với khối từ dày 2 cm, đường kính 14 cm. Phần treble là loại gắn phễu hướng âm, giúp tái tạo trường âm rộng, đồng thời khuếch đại thêm âm ở dải cao. Cái đặc biệt là, các củ loa được gắn trực tiếp lên thùng mà không cần một con vít nào cả.

Mặt loa được làm từ loại vải bố đặc biệt của Mỹ để khi vẽ tranh lên âm thanh vẫn thoát. Loa tranh hiện đã có bán tại TP HCM với giá 150 USD một đôi.


Dòng A.301 Super.




Dòng Piano.




Dòng Violon.



Loa thư pháp. Ảnh: H.T


Ảnh: A.A

Thứ Hai, 06/10/2008 08:38
21 👨 993
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp