Bộ sưu tập loa Altec Lansing di động

Bộ sưu tập loa Altec Lansing mới tung ra thị trường dịp cuối năm dành cho iPod với 3 mẫu 3 phong cách, bên cạnh loa vi tính, loa cho laptop có thiết kế đẹp, đơn giản.

Altec Lansing không phải là nhà sản xuất thường xuyên đưa ra các mẫu loa mới, mỗi mùa hãng ra mắt chỉ một vài sản phẩm. Tuy nhiên, năm nay là một ngoại lệ khi liên tiếp những model mới chào mừng 70 năm thành lập Altec Lansing được ra mắt.

Những chiếc loa ra mắt dịp cuối năm thiết kế đẹp hơn, tiếng bass cũng được cải thiện. Dưới đây là 5 mẫu loa vi tính, laptop, iPod, iPhone.

Altec Lansing VS1520

VS2520 có thiết kế đơn giản. Ảnh: Loa.


Đây là mẫu loa 2.0 dành cho laptop với thiết kế đơn giản, mặt trước rộng và uốn con, người dùng có thể đặt nằm hoặc đứng theo cách sắp xếp cho phù hợp với không gian. Chất lượng âm thanh của mẫu loa này sạch sẽ, tiếng bass khi xem phim hay chơi nhạc. VS2521 có các giắc cắm và núm vặn điều khiển ở phía trước, công xuất 6 watt thích hợp với những căn phòng có không nhỏ.

Giá chính hãng tại Việt Nam: 49 USD.

Altec Lansing VS2521

VS2521 giống VS2421 đi trước nhưng đẹp hơn. Ảnh: Zdnet.


VS2521 là bản nâng cấp của VS2421 có mặt đầu năm nay. Mẫu loa 2.1 này sở hữu hai loa vệ tinh thiết kế tương tự VS1520, điểm mạnh là hệ thống có thêm loa subwoofer lớn, cho âm trầm lớn và vang hơn. Các giắc cắm của loa nằm phía trước, người dùng có thể đặt loa lớn dưới bàn và bố trí hai loa nhỏ nằm hoặc đứng dễ dàng.

Giá tham khảo: 84 USD.

Altec Lansing T612

T612 có thiết kế lớn, cho phép nhận điện thoại từ iPhone. Ảnh: Svhouse.


Model dành cho iPod này là một trong những mẫu loa gây ấn tượng cả về thiết kế lẫn âm thanh. T612 cho phép kết nối dễ dàng với iPhone, iPod lẫn các thiết bị khác. Đặc biệt, với người dùng iPhone loa cho phép kết nối, thực hiện nhận cuộc gọi bằng phím bấm nghe ở phía trên. Chất lượng âm thanh của Altec Lansing T612 mạnh, đồng đều cả âm bass lẫn tiếng treble.

Sản phẩm có công suất lớn, 60 watt gồm hai loa toàn dải 3 inch và 2 loa vòm gọng. Giá tại Việt Nam: 239 USD.

Altec Lansing IM11

IM11 có thiết kế gọn gàng dễ di chuyển. Ảnh: Electronics.


IM11 là mẫu loa dành cho iPod thứ hai của Altec Lansing vừa có mặt trên thị trường. Thiết kế nhỏ gọn và dễ di chuyển hơn so với T612. Model này tự động sạc iPhone, iPod khi cắm vào dock. Chất lượng âm thanh của IM11 trong và thể hiện được sự mạnh mẽ ở âm cao.

Sản phẩm được bán với giá: 120 USD.

Altec Lansing IM302


iPod được cắm phía trên đầu của IM320 bên cạnh các phím điều khiển. Ảnh: Loa.com.vn.


Model dành cho iPod này khá giống với một số mẫu loa của JBL, tuy nhiên điểm mạnh là IM302 có điều khiển từ xa. iPod được cắm ở phía trên loa, bên cạnh là các nút bấm. Loa cho phép bắt sóng FM, màn hình hiển thị thông tin. Chất lượng âm thanh model này giống IM11, trong và sáng, mạnh ở âm cao.

Giá tham khảo: 129 USD.

Các bộ loa này đều đang được bán tại các cửa hàng tin học và siêu thị điện máy ở Hà Nội và TP HCM.

Thứ Ba, 25/11/2008 10:32
31 👨 507
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp