Bộ sưu tập đen Nokia – Vẻ đẹp vĩnh cửu

Màu đen - màu của quyền lực? - Màu của sự huyền bí? - Màu cổ điển? Hay màu của sự sang trọng quý phái?... Thật khó có thể diễn tả chính xác ý nghĩa mà nó mang lại.

Bởi thực tế một điều, màu đen không phải là màu sắc, nó không phản xạ bất kì loại ánh sáng nào. Nói như Anton Fahlgren, nhà thiết kế đa tài của gã khổng lồ Nokia “màu đen - màu của vĩnh cửu”, đó chính là sự tổng hòa tinh tế giữa huyền bí và rõ ràng, khiến màu đen là màu phổ thông, cổ điển nhất trong tất cả các màu sắc. Không ai trong chúng ta phủ nhận một điều rằng màu đen đã và đang làm mưa làm gió trên các sàn diễn thời trang trong cũng như ngoài nước trong suốt nhiều thập kỉ qua. Nếu như Phụ Nữ chọn trang phục đen tạo sự sang trọng quý phái, thì Quý Ông lại chọn màu đen cho vẻ lịch lãm và quyền lực.

Sắc đen cũng đã nhuốm màu hầu như tất cả các sản phẩm công nghệ từ những chiếc xe máy sành điệu đến những chiếc ô tô sang trọng, quyến rũ, thậm chí cả chiếc điện thoại vật bất ly thân của mọi người trong xã hội công nghiệp hiện nay. Điều đó cũng không nằm ngoài kế hoạch của Đại gia Nokia khi tung ra bộ tứ sản phẩm Black Technostyle – với các model Nokia 6300, Nokia 6500 Classic, Nokia 6500 Slide và E65, tất cả đều được khoác lên mình chiếc áo đầy mê hoặc này.

Bộ sản phẩm kết hợp giữa 3 yếu tố: màu sắc, kiểu dáng và công nghệ hứa hẹn mang đến nhiều điều thú vị, phù hợp phong cách, xứng tầm đẳng cấp cho những ai sở hữu chúng. Trong khi Nokia 6300 với thiết kế nhỏ gọn, được thể hiện bởi vỏ ngoài tinh xảo làm bằng thép không gỉ, với một màu đen hoàn hảo mang phong cách của một người đàn ông đích thực, thì Nokia 6500 classic lại toát lên vẻ đẹp cổ điển với hình dáng nhỏ gọn, được chế tác theo phong cách đương đại chỉ dày vỏn vẹn 9.5 mm, bằng chất liệu nhôm bóng, có thể nằm gọn lỏn trong chiếc ví cầm tay của chị em phụ nữ. Còn với Nokia 6500 Slide lại là một sự tương phản hoàn toàn với phong cách cổ điển của người anh em Nokia 6500 classic: hiện đại, dáng trượt, thấu kính Carl Zeiss tuyệt hảo và nhiều tính năng giải trí hữu ích.

Cuối cùng, smartphone E65, thiết kế đặc biệt dành cho giới doanh nhân với thiết kế trượt nhỏ gọn và hàng loạt tính năng kinh doanh: gọi hội nghị, thu âm, loa rảnh tay tích hợp, hay nói chuyện khắp thế giới với phủ sóng bốn băng tần trên 5 châu lục, cũng đuợc đưa vào trong bộ sưu tập đen lần này, tạo nên nét độc đáo rất riêng của Nokia.

Thứ Hai, 28/07/2008 08:29
11 👨 1.267
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp