Bỏ smartphone để dùng điện thoại nắp gập 1 tuần, được tặng ngay 1.000 USD

Để kỷ niệm 30 năm ra mắt chiếc nắp gập đầu tiên, Frontier Bundles - một công ty dịch vụ viễn thông vừa tổ chức "Thử thách điện thoại nắp gập" với giải thưởng lên tới 1.000 USD. Người tham gia thử thách này sẽ phải tạm bỏ smartphone của họ để dùng điện thoại nắp gập Razr cổ lỗ sĩ trong một tuần. Bất kỳ ai cũng có thể đăng ký tham gia nhưng chỉ có 1 người duy nhất được chọn.

Để được chọn, ứng viên phải điền vào mẫu đơn và đưa ra lý do tại sao mình là sự lựa chọn hoàn hảo trong khoảng 200 từ.

Motorola Razr - chiếc điện thoại nắp gập mà ứng viên được yêu cầu sử dụng trong thử thách. Ảnh: CNET.
Motorola Razr - chiếc điện thoại nắp gập mà ứng viên được yêu cầu sử dụng trong thử thách. Ảnh: CNET.

Người được chọn phải sử dụng điện thoại gập trong 7 ngày và ghi chép lại trải nghiệm của mình theo yêu cầu bao gồm hiệu suất công việc thay đổi thế nào, thời lượng thực hiện các tác vụ cơ bản, mức độ mong muốn sử dụng smartphone và số lần tìm kiếm Google.

Qua "Thử thách điện thoại nắp gập", Frontier Bundles muốn biết liệu khoảng thời gian khi người dùng rời xa tiện nghi của smartphone sẽ tạo ra cảm giác tự do mới hay là thời gian tồi tệ nhất mà ứng viên từng trải qua.

Ngoài số tiền thưởng 1.000 USD, Frontier Bundles còn cung cấp cho người tham gia một số dụng cụ bao gồm danh sách số điện thoại, bản đồ, bút, giấy ghi chép và một vài đĩa CD từ những năm 90.

Theo Frontier Bundles, một người yêu thích, hiểu biết về công nghệ, có mối quan hệ giao tiếp rộng rãi, sẵn sàng làm video ghi lại quá trình thử thách của mình sẽ có cơ hội được chọn cao.

Để ghi danh tham gia thử thách, các bạn hãy truy cập vào link dưới đây, biết đâu bạn có thể rinh tiền về nhà.

https://www.frontierbundles.com/blog/pay-1k-flip-phone-challenge/
Thứ Tư, 12/06/2019 08:13
54 👨 1.714
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ