Galaxy A80 phiên bản đặc biệt BLACKPINK ra mắt với số lượng giới hạn

BLACKPINK là ban nhạc nữ hot nhất hiện nay không chỉ tại Hàn Quốc mà cả trên đấu trường âm nhạc thế giới. Với sự nổi tiếng như vậy, BLACKPINK đã được Samsung chọn làm đại sứ thương hiệu cho Galaxy A80, một sản phẩm mũi nhọn của công ty trong năm nay. Nhưng khác với các celeb khủng khác được Samsung chọn để đại diện cho các dòng sản phẩm của mình, BLACKPINK là gương mặt đầu tiên được ưu ái làm hẳn một phiên bản smartphone chủ đề.

Từ ngày 01/08 đến 08/08/2019, khách hàng có thể đặt mua bộ sản phẩm Samsung Galaxy A80 phiên bản đặc biệt BLACKPINK trên kênh bán hàng trực tuyến của Samsung, Samsung Showcase và cửa hàng trải nghiệm Samsung với số lượng giới hạn chỉ 400 bộ tại thị trường Việt Nam.

Bộ sản phẩm Samsung Galaxy A80 phiên bản đặc biệt BLACKPINK

Bộ sản phẩm này có giá 22,990,000 đồng và bắt đầu được giao đến tay người dùng từ ngày 09/08/2019.

Bộ sản phẩm Galaxy A80 phiên bản đặc biệt BLACKPINK bao gồm:

Điện thoại thông minh Samsung Galaxy A80 màu đen huyền bí, viền kim loại màu hồng với logo BLACKPINK ở mặt sau. Máy được trang bị giao diện người dùng với thiết kế riêng dành cho tín đồ BLACKPINK.

A80 được trang bị nhiều công nghệ hiện đại lần đầu tiên xuất hiện gồm thiết kế full tràn viền hoàn thiện nhất từ trước tới nay của Samsung (không có "tai thỏ" hay "nốt ruồi"), bố cục camera xoay trượt linh hoạt, Snapdragon 7150 8GB RAM.

Ngoài ra, Galaxy A80 còn sở hữu màn hình lớn 6,7 inch tấm nền Super Amoled tỷ lệ 20:9, độ phân giải Full HD+ 2.400 x 1.080 pixel, pin dung lượng 3.700mAh, bộ nhớ trong 128GB, hỗ trợ sạc nhanh, có cảm biến vân tay trong màn hình quang học.

Giá bán lẻ của A80 là 14,990,000 đồng.

Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch Active

Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch Active màu đen hồng thời trang với thiết kế mỏng, nhẹ kèm theo các tính năng theo dõi sức khỏe và việc luyện tập. Đồng hồ có giá bán lẻ dự kiến khoảng 5,490,000 đồng.

Tai nghe thông minh không dây Samsung Galaxy Buds màu đen hồng

Tai nghe thông minh không dây Samsung Galaxy Buds màu đen hồng thời thượng với hệ thống âm thanh AKG mang đến trải nghiệm âm thanh hàng đầu. Dự kiến Samsung Galaxy Buds có giá bán lẻ khoảng 4,490,000 đồng.

Khách hàng còn được tặng một bộ phụ kiện mang phong cách của BLACKPINK gồm ốp lưng, sạc thông minh và bộ ảnh kèm theo chữ ký của các thành viên trong nhóm nhạc.

Dưới đây là một số hình ảnh về smartphone "phiên bản" BLACKPINK “nóng hổi” sắp lên kệ của Samsung. Mời các bạn chiêm ngưỡng.

Từ chiếc hộp đựng cũng được thiết kế với 2 màu đặc trưng không thể nhầm lẫn của BLACKPINK

Từ chiếc hộp đựng cũng được thiết kế với 2 màu đặc trưng không thể nhầm lẫn của BLACKPINK, chắc chắn sẽ khiến các fan của ban nhạc này yêu thích.

Từ màn hình khoá, giá sạc cho đến cả chủ đề của máy đều được thiết kế riêng theo phong cách của BlackPink 1

Giá sạc

Từ màn hình khoá, giá sạc cho đến cả chủ đề của máy đều được thiết kế riêng theo phong cách của BLACKPINK, không đụng hàng của ai.

Chủ đề của máy được thiết kế riêng

Chiếc ốp lưng với chữ ký của chính các thành viên BlackPink.
Chiếc ốp lưng với chữ ký của chính các thành viên BLACKPINK.
Thứ Năm, 25/07/2019 10:34
55 👨 2.984
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ