Bộ đôi tai nghe Monster "khủng"

Bộ đôi tai nghe mới của Monster không chỉ có thiết kế "độc" mà còn có giá thành khiến người dùng phải đắn đo.

Bộ đôi tai nghe Monster "khủng"
Monster có thiết kế khá rùng rợn. (Ảnh: Bornrich).

Sản phẩm có tên gọi Monster với thiết kế dạng chụp đầu với 2 củ tai lớn chụp kín cả vành tai. Điểm độc đáo của tai nghe này là sản phẩm được chú trọng đến từng chi tiết nhỏ nhất trong khâu thiết kế. Monster thực sự gây ấn tượng mạnh không chỉ bởi thiết kế bọc vàng 18k mà còn bởi hình một con nhện nạm kim cương đen đang ôm lấy 2 củ tai.

Tuy chưa có thông tin cụ thể về các thông số kỹ thuật chi tiết của sản phẩm, nhưng người dùng có thể hoàn toàn tin cậy vào chất lượng âm thanh của nó – vì Monster đã được Noel Lee, kỹ sư âm thanh kiêm CEO nổi tiếng của Monster “tinh chỉnh” một cách rất đặc biệt.

Bộ đôi tai nghe Monster "khủng"
Trong khi đó, Diamond Tears trông nhẹ nhàng và thanh thoát hơn. (Ảnh: Bornrich).

Song song với sản phẩm tai nghe mang phong cách rùng rợn trên, Monster cũng giới thiệu một phiên bản khác có thiết kế nhã nhặn hơn với tên gọi Diamond Tears. Tuy nhiên, hãng chỉ giới hạn sản xuất 5 mẫu.

Diamond Tears cũng sở hữu thiết kế dạng chụp đầu với hai củ tai lớn ôm trọn vành tai người dùng. Vòm chụp đầu của bộ tai nghe này cũng được thiết kế có thể xếp gọn khá tiện lợi mỗi khi cần di chuyển. Cũng theo thông tin từ hãng, phải mất hơn 100 giờ để có thể chế tạo một bộ tai nghe Diamond Tears giá 30.000 USD này.

Thứ Hai, 18/03/2013 14:58
31 👨 147
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp