Bộ đôi loa 'độc' Harman Kardon

Harman Kardon SoundStick II dành cho máy tính với thiết kế độc đáo, lớp vỏ trong suốt và âm thanh trầm lắng, trong khi Go & Play lại dành cho iPod phù hợp các bài hát sôi động.

Nổi tiếng các hệ thống loa dành cho xe hơi, tuy nhiên Harman Kardon cũng là thương hiệu của một vài mẫu loa "đỉnh" dành cho máy tính và thiết bị chơi nhạc. Đây là công ty con của tập đoàn Harman, công ty sở hữu các thương hiệu sừng sỏ trong làng âm thanh như Mark Levinson, Lexicon, Infinity, JBL, Revel...

SoundStick II độc đáo với vỏ ngoài trong suốt. Ảnh: Ddcpro.


Với những người thích một thiết kế độc đáo để đặt trong nhà, thì SoundStick II là mẫu loa đáng chọn lựa. Loa gồm subwoofer và hai loa vệ tinh, bộ vỏ bằng thủy tinh, các chi tiết đặt ở phía sau với ánh sáng đèn. Trong những điều kiện trời tối, đèn xanh trên loa vệ tinh với ánh sáng xanh gắn trong tạo không gian đặc biệt.

Harman Kardon SoundStick II là mẫu loa được đánh giá cao với âm thanh trong sáng, mộc mạc. Model nổi bật với âm trung trong vắt, chân thực, trong khi âm cao lại nhẹ nhàng và không gắt cho tai.

Được thiết kế dành riêng cho máy tính, vì thế SoundStick II cho phép người dùng không chỉ nghe nhạc, mà còn chơi game, xem phim. Các game thủ chắc chắn sẽ ấn tượng mẫu loa này bởi dài trầm sâu, tiếng súng nổ hay bước chân di chuyển trong game tạo những hiệu ứng đặc biệt. Trong khi đó, xem phim sự tách bách của tiếng gươm, nhạc nền hay cả tiếng thở của các nhân vật trong những đoạn phim cổ trang gây ấn tượng. Tuy nhiên, SoundStick II không phải dành cho những người thích nghe rock mạnh, bởi âm thanh chưa thực sự lớn.

Go & Play mạnh mẽ với âm thanh lớn và tay xách. Ảnh: Tech.


Khác biệt với SoundStick II, Go & Play lại là mẫu loa di động với thiết kế xách tay thời trang, kiểu cách. Thiết kế của model này riêng biệt, độc đáo so với phần lớn những mấu loa cho iPod trên thị trường.

Các mặt loa hướng loa ngoài, thiết kế vòng elip dưới to trên nhỏ dần. Một tay xách vòng cung chắc chắn chạy từ bên phải sang bên trái loa. Trong khi đó, hốc chứa iPod được thiết kế đặt ngay dưới tay xách, rất vừa vặn.

Từ thiết kế mang đi, Go & Play cũng đúng như cái tên (đi và chơi), người dùng có thể nghe nhạc mọi lúc, mọi nơi bởi âm thanh lớn, rộn ràng. Điểm mạnh của mẫu loa này là những bản nhạc sôi động, tiết tấu nhanh, phù hợp với không khí ngoài trời, lễ hội.

Go & Play cho phép kết nối không chỉ với tai nghe mà còn các máy chơi nhạc khác.

Cả hai đã bán trên thị trường, SoundStick II có giá 189 USD còn Go & Play được bán mức 389 USD.

Thứ Sáu, 12/12/2008 13:31
31 👨 611
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp