Bộ dock đắt tiền làm từ pha lê

Sử dụng nguyên liệu pha lê cao cấp, bộ dock dành riêng cho iPod và iPhone đến từ Calypso có giá bán gấp 10 lần những sản phẩm thông thường khác.

iPhone và iPod luôn là nguồn cảm hứng vô tận để các hãng phụ kiện có thể thoải mái làm ra những sản phẩm mới, với nhiều ý tưởng có độc đáo, lạ lùng. Mới đây nhất, một nhà sản xuất tới từ châu Âu đã trình làng bộ dock đặc biệt, được làm từ pha lê cao cấp dành riêng cho những thiết bị cầm tay của Apple.

Nhà sản xuất Calypso chăm chút khá kỹ càng cho sản phẩm của mình ngay từ những hình thức bên ngoài như bao bì, vỏ hộp...

Những bộ dock đến từ Calypso đều sử dụng chất liệu pha lê cao cấp, được chế tác hoàn toàn thủ công từ các nghệ nhân làm pha lê.

Tuân thủ nghiêm ngặt quy trình chế tạo pha lê đã có truyền thống hơn 300 của người châu Âu, sản phẩm của Calypso đạt chất lượng pha lê trong suốt và siêu bền.

Cầu kỳ và sang trọng với chất liệu pha lê cao cấp nhưng bộ dock của Calypso chỉ có đúng một chức năng đơn giản duy nhất, giúp kết nối iPod và iPhone tới máy tính.

Và tất nhiên, những món đồ pha lê này sẽ đi kèm với giá bán đắt đỏ (237 USD), gấp gần 10 lần một mẫu dock thông thường do chính Apple làm ra.

Ngoài ra, để sở hữu một phiên bản đặc biệt thuộc hàng "Special Limited", khách hàng sẽ trả số tiền khoảng 415 USD. Cnet Asia cho biết, tất cả các sản phẩm Crystal Dock đều được hãng phát hành dưới hình thức bán hàng trực tuyến, được đăng ký ngay trên trang web chính thức của Calypso Crystal.


Ảnh: Calypsocrystal

Thứ Tư, 09/06/2010 14:51
31 👨 248
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp