Bộ điều khiển Wii U thay đổi thiết kế

Hình ảnh vừa rò rỉ của Wii U cho thấy, cách bố trí các phím điều khiển đã thay đổi so với mô hình thiết kế Nintendo từng trình diễn cách đây một năm.

>>> Nintendo trình làng máy game Wii U

Bộ điều khiển Wii U thay đổi thiết kế
Ảnh mới cập nhật của bộ điều khiển Wii U vừa xuất hiện. (Ảnh: PCWorld).

Trang GamesRadar vừa đăng hình ảnh mới nhất về bộ điều khiển cho Wii U xuất hiện trên tài khoản Twitter của một nhân viên làm việc tại Tale Games thuộc công ty Traveller, người phát triển nhiều tựa game Lego và Disney Interactive.

So với mô hình thiết kế Nintendo từng giới thiệu tại sự kiện E3 năm 2011, ảnh mới lộ diện của bảng điều khiển Wii U có những thay đổi bất ngờ. Cụ thể là các nút bấm nhỏ đã được thiết kế thành các cần gạt analog truyền thống, thân thiện hơn với những người chơi từng quen với bộ điều khiển "nunchuk" trước kia của Wii.

Bộ điều khiển Wii U thay đổi thiết kế

Bảng điều khiển Wii U theo mẫu thiết kế 2011. (Ảnh: PC World).

Bảng tên "Wii U" cũng được xuất hiện ở mặt trước của bộ điều khiển. Trong khi đó, các nút "Select" và "Start" trước kia được thiết kế nằm cạnh nút "Home", thì giờ cũng được chuyển vị trí xuống bên dưới các phím "A," B," "X," and "Y" ở bên tay phải của bảng điều khiển.

Đáng chú ý nhất là sự xuất hiện bất ngờ của một nút hình vuông hoàn toàn mới phía bên trái, ngay phía dưới các phím điều hướng. Thiết kế này chưa từng xuất hiện ở bản mẫu thiết kế gốc dành cho Wii U. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ chức năng của nút mới này là gì.

Ngoài ra, bảng điều khiển vẫn được trang màn hình chạm cỡ 6,2 inch, được trang bị microphone và hai camera, một ở mặt trước và một nằm ở mặt sau...

Wii U được kỳ vọng chính thức trình làng tại Mỹ, Nhật Bản và châu Âu trước mùa đông năm nay.

Thứ Hai, 21/05/2012 11:20
31 👨 106
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp