Bộ ba tai nghe 'khủng'

Denon AH-D5000, Grado Labs GS-1000, và Ultrasone Edition 9 là những tai nghe tuyệt đỉnh về chất lượng âm thanh, thay thế cho dàn âm thanh cho dù thiết bị chơi nhạc chỉ là iPod.

AH-D5000 có giắc cắm mạ vàng. Ảnh: Denon.


Denon AH-D5000

Có bộ khung làm bằng magie nhẹ, chụp tai bên ngoài làm bằng gỗ và một miếng da mềm nằm ở sát tai, Denon AH-D5000 thực sự làm cho người dùng mê mẫn về thiết kế. Đây là một chiếc headphone dễ sử dụng, thoải mái khi áp lên tai, màng lọc âm thanh làm bằng sợi tổng hợp microfiber siêu mịn, cho âm thanh mềm mại như đang nghe nhạc ở nhà hát. Nam châm loa sử dụng loại neodymium, giắc cắm tai nghe được mạ vàng 24K.

Đây là model có cấu trấu độc đáo về kỹ thuật âm học, điều chỉnh cân bằng áp suất âm thanh trước và mặt sau loa, giúp người dùng có thể nghe nhiều mà không bị mệt. Đây là sản phẩm dành cho những người cần thưởng thức âm thanh trong nhà, nơi môi trường yên tĩnh. Sau AH-D5000, Denon đang có dự định tung ra phiên bản cao cấp AH-D7000, tuy nhiên sản phẩm này hiện chưa có mặt trên thị trường.

Giá tham khảo: 8,3 triệu đồng.

Grado GS-1000 có thiết kế cổ điển nhưng hiện đại. Ảnh: Gradolabs.


Grado GS-1000

GS-1000 là mẫu tai nghe không thể nhẫm lẫn vào đâu được, bởi nó là một thiết kế mang đặc trưng của nhà sản xuất Grado. Model này thiết kế theo các mẫu tai nghe đi trước của hãng, nhưng cũng có một vài đường nét tân thời, các chi tiết của mẫu tai nghe này được làm thủ công, bằng cách vật liệu như gỗ, da thật.

Với những người yêu thích dòng tai nghe trước đây của hãng, có thể nhận thấy đây là chiếc headphone thoải mái nhất. GS-1000 cải tiến nhiều, vành loa rộng nhưng áp vào tai rất nhẹ, cảm giác dễ chịu khi đặt lên đầu.

Chất lượng âm thanh của GS-1000 trung thực, lọc tạp nhiễu, tiếng lan toả nhưng có độ sâu, cảm giác như đang ngồi nghe hoà nhạc trong nhà hát. Đây cũng là mẫu tai nghe không “kén” nhạc, người dùng có thể thưởng thức âm thanh da diết của jazz, sự sôi động của rock hay nét tinh tế của nhạc cổ điển.

Giá tham khảo: 17 triệu đồng.

Ultrasone Edition 9 giảm từ trường tới tai 100%. Ảnh: Edition-headphones.


Ultrasone Edition 9

Ra mắt cách đây đã hai năm, nhưng Edition 9 vẫn là đỉnh cao trong làng âm thanh. Thiết bị này được chế tác từ nguyên liệu đặc biệt, chụp tại làm bằng lông cừu Ethiopian, Driver được làm bằng titan. Edition 9 được nhà sản xuất S-Logic nghiên cứu trong nhiều năm, sản phẩm này tránh nhiễu âm tới 40%, điện từ ảnh hưởng tới tai giảm 100%.

Âm thanh của chiếc headphone này trong, trung thực, thể hiện rõ trong các bài hát cổ điển. Edition 9 cho phép người nghe thưởng thức âm thanh trong mọi điều kiện.

Giá tham khảo: 21 triệu đồng.

Thứ Bảy, 20/12/2008 09:24
3,52 👨 834
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp