Bộ ba smartphone Motorola lộ cấu hình

Các sản phẩm có đầy đủ từ thiết bị công nghệ cao, điện thoại tầm trung đến sản phẩm có cấu hình thấp.

Bộ ba smartphone Motorola lộ cấu hình
Mặt lưng của Motorola Blade với camera HD. Ảnh: PhoneHK.

Bộ ba smartphone chưa được công bố của Motorola vừa lộ diện mới đây, tất cả đều có thiết kế khá giống với mẫu Droid Razr, trong đó có một model hàng cao cấp có tên Motorola Blade.

Sản phẩm này trông khá giống với chiếc Droid Fighter, với kích cỡ màn hình khoảng 4,5 inch hoặc lớn hơn, và không có bộ phím ở phía dưới. Phần camera phía sau của máy ghi HD, nhưng không rõ chính xác bao nhiêu Megapixel. Nhìn từ cạnh bên, máy có độ dày ngang với mẫu Droid Razr Maxx, nên có khả năng đây sẽ là smartphone sở hữu viên pin 3.300mAh.

Model tầm trung có tên Motorola XT760, màn hình LCD TFT với độ phân giải qHD, sử dụng bộ xử lý lõi kép 1GHz do ST-Ericsson sản xuất. Camera 8 Megapixel với khả năng tự động lấy nét. Máy dày 9,88mm, nặng 125g và sẽ chạy Android 2.3 khi ra mắt.

Sản phẩm cuối cùng trong bộ ba là Motorola MT680. Máy cũng sử dụng Android 2.3, màn hình LCD TFT nhưng độ phân giải chỉ dừng ở WVGA, có thể sở hữu CPU lõi kép 1GHz hoặc bộ xử lý đơn nhận 1,5GHz. Camera của máy độ phân giải 5MP, máy dày 10,3mm.

Giá và ngày ra mắt của 3 sản phẩm này vẫn chưa được tiết lộ.

Thứ Ba, 27/03/2012 14:00
21 👨 280
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp