Bộ ba loa không dây ZiiSound mới của Creative

ZiiSound D5x và D3x là các loa không dây kiểu stereo dây có dáng thanh với giá 332 và 160 USD, trong khi DSx là kiểu loa siêu trầm với giá 160 USD.

>> Creative làm mới dòng tai nghe không dây WP series

Cùng với việc trình làng những mẫu tai nghe không dây dòng WP series, Creative còn cho ra mắt loạt loa không dây ZiiSound thế hệ mới với tên mã Dx series, gồm D3x, DSx và D5x.

Bộ ba loa không dây ZiiSound mới của Creative
ZiiSound D5x.

Trong đó ZiiSound D3x và D5x đều là những mẫu loa thanh không dây thiết kế liền một khối, hỗ trợ trình diễn âm thanh Stereo 2 kênh. Cả hai đều sử dụng công nghệ không dây Bluetooth tương thích với iPhone, Blackberry, di động chạy hệ điều hành Android hay các mẫu máy tính bảng iPad hoặc Creative ZiiO.

Ngoài ra, công nghệ apt-X tích hợp cũng cho phép các mẫu loa không dây mới của Creative có khả năng trình diễn âm thanh trung thực, mượt mà hơn.

Bộ ba loa không dây ZiiSound mới của Creative
ZiiSound D3x (trái) và ZiiSound DSx.

Model ZiiSound cuối cùng vừa ra mắt trong đợt này là DSx. Đây là bộ loa trầm không dây cho phép hỗ trợ D3x và D5x giúp việc trình diễn âm thanh không dây trở nên ấn tượng hơn với các kiểu phối ghép thành hệ thống 2.1 hoặc 3.1.

Theo Yahoo News, ZiiSound D5x và DSx sẽ bắt đầu được bán ra tại Singapore kể từ giữa tháng 7 tới với giá dự kiến là 332 và 160 USD. Trong khi model ZiiSound D3x sẽ được phát hành sau trong tháng 8 với giá 160 USD.

Thứ Hai, 16/05/2011 22:00
31 👨 558
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp