Bộ 3 tai nghe a-Jays Five chuyên dùng cho smartphone

Những mẫu tai nghe in-ear đến từ Thụy Điển này được thiết kế bộ điều khiển tích hợp tối ưu cho từng nền tảng hệ điều hành di động khác nhau.

Các sản phẩm mới của Jays tuy có thiết kế ngoại hình gần như giống nhau hoàn toàn, song chi tiết đặc biệt ẩn giấu bên trong chính là mỗi model được hãng tối ưu cho từng nền tảng di động khác nhau. Ý tưởng thiết kế này xuất phát từ việc mỗi nền tảng (iOS, Android và Windows Phone) sẽ “làm việc” với các phụ kiện tai nghe của hãng thứ 3 theo một cách khác nhau.

Đơn cử, hệ thống nút điều khiển tích hợp trên cáp tín hiệu của tai nghe vốn dành riêng cho iOS sẽ không hoạt động đúng chức năng quy định khi kết hợp với nền tảng Android hay Windows Phone. Riêng với 3 sản phẩm mới của Jays, cả 3 nút chức năng của bộ điều khiển sẽ hoạt động đúng theo những gì mà từng hệ điều hành quy định.

Bộ 3 tai nghe a-Jays Five chuyên dùng cho smartphone
a-Jays Five Series cũng có thiết kế dạng tai nghe in-ear. (Ảnh: Jays).

Không chỉ tối ưu về hệ thống điều khiển, loạt sản phẩm Series a-Jays Five còn được “chăm chút” đến từng đường nét thiết kế nhằm mang lại thoải mái tối đa cho người dùng. Củ tai của cả 3 model đều có thiết kế nhôm nguyên khối bao bọc bởi vật liệu nhựa cao cấp, cáp dẹp chống rối cùng phần đệm mút củ tai đặt nghiêng một góc theo hướng ống tai người dùng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được trang bị hệ thống driver với âm bass đầy uy lực từ model a-JAYS Four từng giới thiệu trước đây.

Bộ 3 tai nghe a-Jays Five chuyên dùng cho smartphone
Các nút chức năng trên bộ điều khiển tích hợp của mỗi sản phẩm được thiết kế tối ưu cho từng nền tảng hệ điều hành di động. (Ảnh: Jays).

Cũng theo Jays, micro tích hợp trên tai nghe còn được tích hợp tính năng chống dội âm nhằm mang lại những cuộc đàm thoại chất lượng cao và ổn định. Mỗi sản phẩm (giá thành khoảng 100 USD) còn được bán kèm 5 bộ đệm cao su nhét tai kích cỡ khác nhau. Người dùng cũng có 2 lựa chọn màu sắc sản phẩm là đen và trắng. Tuy nhiên, hiện Jays vẫn chưa công bố thời điểm ra mắt chính thức loạt sản phẩm mới.

Thứ Sáu, 17/05/2013 13:40
31 👨 140
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp