Bluetooth Divoom Bluetune và iSing, bộ đôi năng động cho giới trẻ

Trên thị trường hiện tại có rất nhiều các dòng loa di động dành cho giới trẻ, từ phổ thông cho đến cao cấp. Chúng ta sẽ rất khó tìm được cho mình một chiếc loa di động ưng ý cho bản thân. Hôm nay, Quản Trị Mạng xin giới thiệu đến các bạn hai chiếc loa rất trẻ trung.

Panasonic SC-NT10 - Loa di động siêu bền cho người mê bass

Divoom Bluetune

bề mặt loa di động Divoom

Thời gian vừa qua dòng loa di động Divoom đã được giới trẻ đón nhận rất tốt tại thị trường Việt Nam, bởi thiết kế năng động, chất âm tốt cùng một mức giá phải chăng. Luôn là hãng loa đi đầu về việc nắm bắt thị hiếu người dùng, nên năm 2014 vừa qua Divoom đã hướng đến việc cho ra đời một dòng loa di động đặc trưng dành cho những tín đồ Selfie.

Bluetune Bean không quá nổi bật về thiết kế, vì chú trọng của chiếc loa là tính tiện dụng và năng động. Chúng ta sẽ nhận thấy ngay điều này ở chiếc loa, bởi thiết kế nhỏ gọn, cùng chiếc móc kim loại vô cùng cứng cáp phía trên đầu loa. Nó giúp chúng ta sẽ dễ dàng mang theo khi di chuyển cũng như tham gia vào các trò chơi thể thao vận động ngoài trời. Ngoài ra, Bluetune Bean còn được bao bọc xung quanh bởi một lớp cao su chống sốc, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng chiếc loa này.

loa di động Divoom có thể treo tiện lợi

Chất âm của Bluetune Bean hoàn toàn trái ngược với kích thước của nó. Mang một thân hình bé nhỏ nhưng chất âm lại vô cùng mạnh mẽ, với âm Bass dày và chắc. Nhưng không vì thế mà làm ảnh hưởng đến những âm còn lại của loa, Khi âm Treble và âm Mid được dung hòa cùng âm Bass rất tốt, mang đến cho chúng ta sự trải nghiệm rất tốt về âm khi ngoài trời.

nút selfie chụp ảnh trên điện thoại kết nối với loa
Nút selfie chụp ảnh trên điện thoại kết nối với loa​

Nhưng quan trọng nhất và cũng là điều mình thích nhất ở chiếc loa này là chức năng selfie. Chức năng này giúp chúng ta vừa có thể thoải mái nghe nhạc, vừa có thể tạo dáng selfie một cách chuyên nghiệp. Với mức giá 590.000đ thì đây là lựa chọn rất tốt dành cho các bạn trẻ.

iSing

bề mặt loa di động iSing

Mặc dù là một thương hiệu khá mới tại thị trường loa di động. Nhưng iSing đã được các bạn trẻ đón nhận rất tốt, bởi thiết kế độc lạ theo hình chiếc micro thu âm của phòng thu. Với tấm cao su hít phía dưới chân loa, bạn sẽ dễ dàng cố định loa lên bất cứ bề mặt phẳng nào trong nhà hoặc văn phòng.

hình dáng loa di động iSing

Được bao bọc bởi một lớp cao su chống sốc bên ngoài loa, chúng sẽ yên tâm hơn khi cố định loa ở những vị trí cao, vì dẫu có bị rơi thì iSing vẫn được lớp cao su này bảo vệ rất tốt.

loa di động iSing có thể dễ dàng gắn trên tường

Chỉ cần ấn giữ và xoay nhẹ phần đế loa là chúng ta đã có thể kết nối một cách dễ dàng với iSing. Với chất âm ấm áp, trong trẻo, cùng âm bass nhẹ nhàng iSing phù hợp nhất với các thể loại nhạc Pop, Ballad….

Với thới gian sử dụng liên tục lên đến 8g, cùng thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng đem đi và cố định trên các bề mặt phẳng thì iSing là một chiếc loa tuyệt vời và đáng để quan tâm trong thị trường loa di động hiện tại.

Đánh giá chung

so sánh Divoom Bluetune và iSing

Với phân khúc dưới 1.000.000VNĐ, cùng thiết kế và tính năng độc lạ thì đây là hai chiếc loa đáng để chúng ta cân nhắc. Bài biết này dựa theo cảm nhận chủ quan khi trải nghiệm sản phẩm, nên rất mong nhận được sự tham khảo và góp ý của mọi người.

Thứ Hai, 25/05/2015 11:00
31 👨 99
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp