Blue Ray P10 khẳng định phong cách HDTV

Thông qua giao tiếp USB 2.0 tốc độ cao, Blue Ray LCD của TCL có thể trình chiếu phim chất lượng cao từ các thiết bị lưu trữ như ổ cứng.

Blue Ray P10 thiết kế theo phong cách Thạch Anh.

Blue Ray P10 là thế hệ TV LCD đầu tiên của TCL tích hợp chip giải mã siêu cấp để đón đầu trào lưu thưởng thức phim chất lượng HD và Full HD đang ngày càng phát triển tại trong nước. Thông qua giao tiếp USB 2.0 tốc độ cao, Blue Ray LCD có thể trình chiếu các bộ phim HD từ các thiết bị lưu trữ, như ổ cứng, USB hay thậm chí là thẻ nhớ. Rào cản định dạng dường như không phải là vấn đề, bởi những định dạng đặc biệt như RMVB, MOV, TS, AVI, DAT, DVI, RM… hay MKV và H.264 (1080P) cũng được hỗ trợ. Đặc biệt, Blue Ray LCD trình diễn hoàn hảo các định dạng này tại độ phân giải cao nhất Full-HD.

Khả năng tái hiện âm thanh của Blue Ray P10 rất tốt do được ứng dụng công nghệ âm thanh DDAS tiên tiến. Tiếng bass được cải thiện tối đa khi kích hoạt hiệu ứng TruBass.

Không những thế, đội ngũ thiết kế hàng đầu của TCL, Tim-Thom (đến từ Pháp), đã thổi hồn vào sản phẩm phong cách thiết kế Thạch Anh sang trọng, quý phái, nổi bật trong không gian sống như một tác phẩm nghệ thuật thực sự.

Các góc cạnh mượt mà, sang trọng.

Blue Ray LCD còn được trang bị tính năng bảo vệ mắt của người xem không qua Công nghệ ánh sáng tự nhiên NaturaLIGHT Technology (NLT) độc quyền của TCL trên toàn cầu. Những gì tự nhiên luôn thân thiện với con người, với nguyên tắc đó, công nghệ NLT giúp biến đổi luồng ánh sáng phát ra từ màn hình LCD thành loại áng sáng phân cực tròn – loại ánh sáng có tính chất vật lý tương đồng với ánh sáng tự nhiên. Đồng thời đây cũng là một giải pháp thân thiện với môi trường, tiết kiệm đến 50% năng lượng tiêu thụ so với các loại LCD khác nhờ khả năng tự điều chỉnh ánh sáng nền và độ tương phản động cho phù hợp với từng cảnh phim. Kết hợp cùng cơ chế cảnh báo, nhắc nhở mỗi khi xem TV trong thời gian dài, Blue Ray LCD P10 Series đã chứng tỏ đây là giải pháp toàn diện nhất cho nhu cầu giải trí và sức khỏe của chúng ta.

Chiếc TV này đang hứa hẹn sẽ thay thế vai trò của các loại đầu Blu-ray đắt đỏ khi khái niệm Blue Ray LCD dần trở nên quen thuộc với người tiêu dùng.

Thứ Năm, 27/08/2009 08:16
3,52 👨 325
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp