Blu-ray LCD đầu tiên tại VN

Blu-ray LCD P10-series của hãng TCL có khả năng kết nối với các thiết bị lưu trữ di động để xem phim HD hay Full HD.

Blu-ray LCd P10-series của TCL thiết kế phong cách Thạch Anh.

Với TV LCD mới của hãng TCL, người dùng không cần sắm đầu Blu-ray hay tốn chi phí cho những đĩa Blu-ray đắt tiền. Bạn chỉ cần lưu phim HD hay Full HD vào các thiết bị lưu trữ di động, như ổ cứng, thẻ nhớ... sau đó kết nối với Blu-ray LCD thông qua ngõ USB 2.0.

TV này có thể tự giải mã các định dạng phim H.264 / RMVB / RM / MOV / TS / AVI / MEPG1/2/4, định dạng hình JPEG / BMP / PNG và định dạng nhạc MP3 / WMA / AAC.

Blu-ray LCD - P10 Series được thiết kế sang trọng và quý phái với lớp vỏ phong cách Thạch Anh đỏ lộng lẫy và độc đáo. Nhà sản xuất tin rằng phong cách này không chỉ thể hiện đẳng cấp mà còn mang đến nhiều may mắn cho gia chủ. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được xếp vào dòng LCD TV bảo vệ sức khỏe vì được trang bị Công nghệ Ánh sáng tự nhiên độc quyền của TCL (NaturaLIGHT Technology), giúp bảo vệ mắt và tiết kiệm đến 50% điện năng mà vẫn đảm bảo khả năng trình chiếu hình ảnh tuyệt vời.

Blu-ray LCD P10-series có 3 kích thước: 32 inch, 42 inch và 46 inch. Sản phẩm 32 inch đầu tiên sẽ được bán với giá trên dưới 11,5 triệu đồng.

Thứ Tư, 19/08/2009 08:29
31 👨 300
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp