BlackBerry Z10 được đặt hàng 1 triệu máy

Cùng thời điểm hai mạng AT&T và Verizon bắt đầu nhận đặt hàng đối với BlackBerry Z10 tại Mỹ, BlackBerry cũng tiết lộ smartphone mới nhất của hãng đã được đặt mua với số lượng "kỷ lục".

BlackBerry Z10 được đặt hàng 1 triệu máy

Trong thông cáo phát đi, BlackBerry chỉ nói rằng một "đối tác có tên tuổi" đã đặt hàng tới 1 triệu Z10 trong đợt này và đây cũng là đơn hàng lớn nhất trong lịch sử của hãng từ trước tới nay.

Thông tin này không biết vô tình hay hữu ý được tung ra chỉ một ngày trước khi mạng Verizon bắt đầu nhận đặt hàng Z10. Các đơn hàng sẽ được xử lý và giao máy sau 2 tuần nữa, trùng với thời điểm BlackBerry Z10 chính thức lên kệ (ngày 28/3).

Theo dự kiến, Verizon sẽ bán Z10 với giá 199 USD kèm theo hợp đồng thuê bao dịch vụ kéo dài 2 năm. Khách hàng có thể lựa chọn giữa hai màu trắng hoặc đen, trong đó, màu trắng là màu độc quyền của nhà mạng này.

Z10 là smartphone đầu tiên được trang bị hệ điều hành BlackBerry 10 mới của BlackBerry, với một giao diện hoàn toàn mới cùng nhiều tính năng mới mà các fan trung thành của BlackBerry đã chờ đợi từ đâu. Ngoài ra, Z10 còn sở hữu camera 8 MP, một màn hình cảm ứng 4,2 inch và vi xử lý lõi kép tốc độ 1.5Ghz.

Đối thủ của Verizon là mạng AT&T cũng bắt đầu nhận đặt Z10 từ hôm nay và dự kiến phân phối rộng rãi ra thị trường từ ngày 22/3 tới. Tuy nhiên, tuần trước xuất hiện một tin đồn rằng AT&T có thể dời ngày phát hành lên thứ Sáu này.

Cả AT&T và Verizon cũng sẽ phân phối Q10, một smartphone BlackBerry 10 khác với màn hình cảm ứng và bàn phím QWERTY quen thuộc. Tuy nhiên, chưa mạng nào tiết lộ thời điểm bày bán Q10.

Thứ Năm, 14/03/2013 17:12
31 👨 161
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp