BlackBerry sẽ ra "siêu phẩm" vào Giáng sinh

BlackBerry dự định sẽ tung ra tới 4 mẫu điện thoại mới trong năm tài khóa 2013-2014, trong đó có một smartphone "đầu bảng" mà Tổng Giám đốc Thorsten Heins tiết lộ ông đặc biệt phấn khích.

Mẫu smartphone bom tấn này đang được BlackBerry tích cực phát triển và có thể sẽ lên kệ trong mùa mua sắm cuối năm. "Đó là một sản phẩm mới mà tôi cực kỳ tâm đắc, nhưng rất tiếc là chưa thể chia sẻ được thông tin gì với mọi người lúc này", ông Heins tuyên bố với CNET. Giải thích cho nhận định của mình, ông Heins chỉ nói rằng, smartphone này sẽ đưa BlackBerry 10 lên một tầm cao mới về "trải nghiệm người dùng".

BlackBerry sẽ ra "siêu phẩm" vào Giáng sinh

Heins cũng xác nhận rằng BlackBerry sẽ giới thiệu một smartphone tầm trung trong nửa cuối năm 2013 để đa dạng hóa đối tượng người dùng.

Tháng 1 vừa qua, BlackBerry đã công bố 2 smartphone đầu tiên dùng hệ điều hành mới BlackBerry 10, gồm BlackBerry Z10, một smartphone sử dụng màn hình cảm ứng và bàn phím ảo, cùng với Q10, một smartphone kết hợp màn hình cảm ứng với bàn phím QWERTY truyền thống. Theo lịch, Z10 sẽ chính thức bày bán tại Mỹ hôm nay, sau gần một tháng lên kệ ở Canada và châu Âu. Q10 dự kiến sẽ bày bán muộn hơn Z10 khoảng 1-2 tháng, với thời điểm cụ thể chủ yếu phụ thuộc vào các nhà mạng đối tác.

Trong lúc giới quan sát vẫn đang chờ xem thị trường sẽ đón nhận hai smartphone BB10 này ra sao, Heins tỏ ra lạc quan và "nhìn về tương lai" khi khẳng định, mục tiêu cuối cùng của BlackBerry là mở rộng danh mục sản phẩm ra cả 3 phân khúc: bình dân, trung cấp và cao cấp. Mỗi phân khúc đều có smartphone màn hình cảm ứng toàn bộ và smartphone màn hình cảm ứng + bàn phím QWERTY để người dùng lựa chọn.

Tất cả các smartphone BB ra mắt năm nay đều sẽ sử dụng màn hình cùng cỡ với Z10 (4,2 inch), hoặc Q10 (2,1 inch). Độ phân giải và kích cỡ các chiều cũng được giữ nguyên để giới phát triển có thể dễ dàng tạo ra các ứng dụng hỗ trợ mọi dòng máy BlackBerry.

Thứ Bảy, 23/03/2013 11:42
31 👨 184
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp