BlackBerry Passport một lần nữa lại "cháy hàng"

2 ngày sau khi được chính thức ra mắt thị trường, BlackBerry Passport - chiếc điện thoại được phát triển theo hướng doanh nhân đã được bán hết sạch. Số lượng đơn vị bán ra là khoảng 200.000 chiếc.

Tuy nhiên, con số này không là gì nếu so với doanh số khủng khiếp của iPhone 6 (2 triệu chiếc sau 6 giờ ra mắt), phía Dâu đen cho biết điều này không đáng lo lắng bởi đối tượng khác hàng của Passport là các doanh nhân tầm trung, và họ vẫn đang đi rất tốt theo định hướng này.

BlackBerry Passport một lần nữa lại "cháy hàng"

Với dung lượng pin lớn (lên đến 3.450 mAh), sản phẩm mới của BlackBerry cho phép người dùng sử dụng liên tục hơn 1 ngày mà không phải sạc lại (chính xác là khoảng 36h). Những ưu điểm khác như màn hình hoàn hảo dành cho môi trường kinh doanh, bàn phím cứng QWERTY trứ danh cho phép bạn thao tác tiện dụng và nhanh chóng cũng là dấu ấn của chiếc điện thoại này. Với thiết kế đẹp, sang trọng cùng những tính năng ấn tượng, chiếc BlackBerry Passport này liên tục thu hút được sự quan tâm của người dùng kể từ khi nó được ra mắt.

Trước đó, vào hôm thứ 6, phía BlackBerry đã thông báo đợt hàng mới đã được đưa về kho tại trang web ShopBlackBerry.com của họ. Thế nhưng khi mặt trời lặn xuống trong ngày tại Waterloo - nơi đặt trụ sở của Dâu đen thì những chiếc điện thoại mới nhập về đã được bán hết sạch. Điều này đặt ra một dấu hỏi dành cho BlackBerry: liệu họ cố tình để tình trạng khan hàng nhằm đánh bóng cho sản phẩm, hay thực sự là "cung không kịp cầu"?

Dù là lí do gì thì BlackBerry vẫn nên cố gắng tăng thêm lượng sản xuất trong dịp này, bởi sẽ là một "thất bại" dành cho họ nếu không thể tận dụng cơn sốt sản phẩm khi mà thị trường đang đánh giá rất cao chiếc Passport mới. Đặc biệt, sau một chuỗi thời gian dài u ám, đây vẫn là một điểm sáng tuyệt vời đối với hãng sản xuất điện thoại nổi tiếng như BlackBerry.

Thứ Hai, 06/10/2014 08:28
31 👨 212
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp