BlackBerry nâng cấp hệ điều hành 10.2

Bản cập nhật firmware mới sẽ chính thức được hãng phân phối thông qua các nhà mạng trong tuần này, bắt đầu từ châu Âu.

Theo BlackBerry, bản nâng cấp hệ điều hành mới sẽ cung cấp cho các model Z10, Q5 và Q10 tính năng Priority Hub tựa như tính năng sẵn có trên mẫu phablet Z30 của hãng.

Về cơ bản Priority Hub cũng giống như tính năng Priority của Gmail, cho phép người dùng đặt những thông tin quan trọng lên đầu mục của hộp thư. Bên cạnh đó, người dùng còn có thể dễ dàng tìm kiếm các tệp đính kèm do thiết kế tách biệt nội dung thư với các dữ liệu gửi kèm khá tiện lợi.

BlackBerry nâng cấp hệ điều hành 10.2
Bản nâng cấp BlackBerry OS 10.2 mới sẽ thêm tính năng Priority Hub cho các smartphone Z10, Q5 và Q10 của hãng. (Ảnh: Cnet).

Ngoài tính năng này, bản cập nhật mới còn cho phép người dùng trả lời tin nhắn một cách tức thời cho dù đang mở bất kỳ ứng dụng nào đi nữa. Không chỉ vậy, BlackBerry OS 10.2 còn có thể chia sẻ (copy/paste) các nội dung giữa ứng dụng nhắn tin BBM với Facebook hay Twitter một cách dễ dàng hơn.

Một khi hệ điều hành mới được cài đặt, các mẫu smartphone Z10, Q5 và Q10 sẽ có thêm tính năng trả lời tin nhắn, email hay xem trước các tin nhắn mà không cần phải mở khóa máy. Đặc biệt, ứng dụng lịch (Calendar) còn có thêm lựa chọn “I'm running late” để báo cho những người liên quan biết rằng bạn có thể đến trễ trong một sự kiện.

Ngay trong tuần này, bản cập nhật mới sẽ được hãng phân phối thông qua các nhà mạng bắt đầu từ châu Âu, Canada, các quốc gia Trung Đông, châu Phi và tới châu Á Thái Bình Dương.

Cũng theo BlackBerry, ứng dụng nhắn tin BBM dành cho các thiết bị di động non-BlackBerry hiện đã đạt mốc hơn 10 triệu lượt tải về chỉ trong vòng 24 giờ phát hành.

Thứ Sáu, 25/10/2013 08:15
31 👨 346
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp