BlackBerry hủy bỏ 2 smartphone, thu hẹp BlackBerry Live

Hai mô hình điện thoại giá rẻ thời Thorsten Heins sẽ ngưng sản xuất, hội nghị khách hàng thường niên BlackBerry Live cũng sẽ thu hẹp.

Các mô hình giá rẻ thuộc dự án 86 dành cho thị trường mới nổi có tên mã "Cafe" và "Kospi". Đó là hai mẫu smartphone chạy nền tảng BlackBerry 10 chưa từng phát hành được xây dựng từ thời Thorsten Heins, cựu CEO của BlackBerry trước đây.

BlackBerry hủy bỏ 2 smartphone, thu hẹp BlackBerry Live
Hai mẫu smartphone BlackBerry giá rẻ "chết yểu" khi chưa được ra mắt.

Tuy nhiên nguồn tin trên cũng tiết lộ một vài mô hình cao cấp mới sẽ xuất hiện, dự kiến sẽ được sản xuất tại Ontario và Windermere, quê nhà của BlackBerry (Canada). Trong khi các thiết bị cao cấp gần đây nhất của BlackBerry là Z10 và Q10 đều xem như đã thất bại.

Trong khi đó BlackBerry cũng đã có một thỏa thuận với Foxconn - nhà sản xuất thiết bị điện tử lớn của Đài Loan về các mẫu smartphone giá rẻ trong 5 năm tới. Ông John Chen, CEO mới của BlackBerry cũng đang xem xét việc hợp tác với Foxconn trên các thiết bị cao cấp của công ty. Theo đó dự kiến một mô hình giá rẻ mới của BlackBerry có tên mã "Jakarta"​​sẽ ra mắt vào tháng 4-2014 tại Indonesia.

BlackBerry hủy bỏ 2 smartphone, thu hẹp BlackBerry Live
BlackBerry Live 2014 sẽ được chia làm nhiều hội thảo nhỏ các chủ đề cụ thể hơn.

Song song đó BlackBerry cũng cho biết hõ sẽ hủy bỏ hội nghị khách hàng thường niên BlackBerry Live của họ vào năm 2014. Thay vào đó BlackBerry sẽ tổ chức một số hội nghị với qui mô nhỏ hơn trên toàn cầu vào 2014. Vì BlackBerry cho rằng những cuộc hội thảo nhỏ sẽ tập trung hơn về các chủ đề cụ thể và công ty hy vọng điều này sẽ có ích hơn cho những người tham dự.

Thứ Ba, 24/12/2013 15:15
31 👨 93
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp