BlackBerry giới thiệu ứng dụng quản lý nội dung trực tiếp trên máy tính/tablet

Song song với Passport thì BlackBerry cũng giới thiệu một ứng dụng đồng bộ mới có tên gọi Blend. Ứng dụng này cho phép bạn tương tác với tin nhắn và quản lý nội dung giữa điện thoại BlackBerry và máy tính/máy tính bảng. Blend có thể kết nối không dây với điện thoại qua Wi-Fi, 3G/4G hoặc cáp USB và khi đã kết nối thì bạn chỉ cần nhập BlackBerry ID để ráp nối 2 thiết bị.

BlackBerry giới thiệu ứng dụng quản lý nội dung trực tiếp trên máy tính/tablet

Giao diện Dashboard của Blend rất trực quan, hiển thị các nội dung tin nhắn, email, BBM, lịch, danh bạ và trình quản lý tập tin. Với BlackBerry Hub tích hợp thì bạn có thể gởi/nhận tin nhắn SMS/BBM, email trực tiếp trên máy tính hay máy tính bảng. Ngoài ra, bạn cũng có thể chỉnh sửa, cập nhật lịch biểu và đồng bộ với điện thoại. Qua trình quản lý tập tin, bạn có thể thêm các file vào BlackBerry Blend và truy xuất an toàn trên điện thoại từ xa.

BlackBerry Blend hỗ trợ Mac OSX 10.7/Windows 7 trở lên và máy tính bảng dùng Android 4.4/iOS 7 hoặc mới hơn. Riêng với điện thoại BlackBerry thì thiết bị cần phải được cập nhật BlackBerry OS 10.3. Các bạn có thể tải ứng dụng Blend tại đây!

Thứ Sáu, 26/09/2014 06:20
31 👨 258
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp