BlackBerry Dakota – Cảm ứng kèm bàn phím QWERTY

Không muốn “tụt hậu” với trào lưu cảm ứng nhưng cũng không muốn các tín đồ QWERTY của mình buồn lòng nên RIM đang chuẩn bị cho ra mắt mẫu smartphone có cả 2.

Các blog công nghệ nổi tiếng như CrackBerry và Engadget vừa lên tiếng thông báo về sự “chuẩn bị ra đời” của mẫu di động BlackBerry có tên mã là Dakota với đặc điểm nổi bật nhất: Vừa có màn hình cảm ứng, vừa có bàn phím thực chuẩn Qwerty.


Có thông tin cho rằng BlackBerry Dakota có thiết kế gần giống với Bold 9700

Khi sử dụng chiếc BlackBerry này, người dùng sẽ sử dụng bàn phím để nhập liệu như nhắn tin, quay số, viết email… và duyệt qua các giao diện và tính năng bằng cách lướt trên màn hình cảm ứng.

Theo tiết lộ của một nguồn tin từ RIM, ý tưởng về một mẫu di động “lai” này được ra đời khi nhà sản xuất vừa nhận được những lời tán dương dành cho BlackBerry Storm (mẫu đầu tiên dùng màn hình cảm ứng của RIM), đồng thời cũng nhận được những lời phàn nàn về sự thiếu vắng bàn phím thực Qwerty.

Cấu hình chi tiết của chiếc Dakota vẫn chưa được tiết lộ ngoài tin đồn cho rằng nó được tích hợp camera có ống kính “cực khủng” được phát triển bởi hãng Philips và một số sự cải tiến khác.

Dự kiến, Dakota sẽ có mặt trên thị trường vào vài tháng tới.

Thứ Hai, 25/01/2010 08:05
31 👨 769
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp