BlackBerry công bố điện toán đám mây Internet of Things Platform

Tại CES 2015, BlackBerry đã giới thiệu về Internet of Things Platform của hãng dựa trên công nghệ điện toán đám mây. Điều này cho thấy tầm nhìn của BlackBerry trong thời gian sắp tới.

Kết hợp công nghệ từ hệ thống phần mềm QNX cũng như cơ sở hạ tầng mạng lưới an toàn của BlackBerry, BlackBerry IOT Platform là bước đầu nhằm vào các ngành công nghiệp quản lý, tài nguyên có giá trị và tính di động cao, bao gồm vận chuyển và thị trường ô tô nhưng sẽ mở rộng sang các lĩnh vực năng lượng thông minh và lĩnh vực chăm sóc sức khỏe.

Internet of Things Platform của BlackBerry

Matt Hoffman, phó chủ tịch giải pháp công nghệ và chiến lược marketing, BlackBerry cho biết.

"Bằng cách kết hợp các mạng lưới toàn cầu của BlackBerry và trình độ quản lý thiết bị với kinh nghiệm phần mềm QNX, chúng tôi đã xây dựng một hệ thống nền tảng điện toán đám mây cung cấp cho khách hàng cơ hội để phát triển các ứng dụng IOT một cách an toàn, hiệu quả và khả năng mở rộng. Tương lai , chúng tôi sẽ mở rộng nền tảng công nghệ BlackBerry để cung cấp cho các nhà phát triển khác, kiểm soát bổ sung trên thông tin với các thiết bị của mạng."​

Cơ sở hạ tầng mạng lưới toàn cầu của BlackBerry hiện nay đang xử lý khoảng 35 petabyte dữ liệu di động mỗi tháng và các kết nối từ hơn 300 nhà khai thác di động và mạng lưới 400 đối tác trên toàn thế giới.

Thứ Năm, 08/01/2015 10:43
31 👨 152
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp