BlackBerry chính thức được phân phối tại Việt Nam

Viettel Telecom vùng với Alcatel - Lucent và RIM đã chính thức phân phối điện thoại thông minh BlackBerry chính hãng tại Việt Nam từ ngày 18/12/2008.

Buổi họp báo Viettel chính thức phân phối điện thoại BlackBerry tại Việt Nam. (Ảnh: Đức Trung)

Ba chiếc điện thoại rất quen thuộc với người Việt Nam trước đây chủ yếu mua bán qua đường hàng xách tay là BlackBerry Curve 8320, BlackBerry Pearl 8100 và BlackBerry 8700g đã chính thức được Viettel phân phối tại Việt Nam có bảo hành và cam kết về chất lượng. Giá bán của ba điện thoại này lần lượt là 12,9 triệu đồng, 9,9 triệu đồng và 7,9 triệu đồng,

Song song với việc ra mắt thị trường trong nước những chiếc điện thoại này, thì Viettel Telecom cũng sẽ cung cấp dịch vụ thư điện tử Pushmail đi kèm cho chúng. Người sử dụng BlackBerry tại bất kì nơi đâu trên thế giới có phủ sóng di động và hỗ trợ truyền tải dữ liệu qua giao thức GPRS/EDGE là có thể thực hiện được các chức năng như gửi/nhận e-mail, đồng bộ hóa danh bạ/lịch làm việc…

Ngoài ra, Viettel cũng cung cấp 2 gói dịch vụ BlackBerry Internet Server (BIS) và BlackBerry Enterpise Server (BES) dành cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp khi sử dụng điện thoại BlackBerry. Phí dịch vụ như sau: BlackBerry Internet Service: Gói BIS1: 450.000 đ/tháng + cước truyền tải dữ liệu 5 đ/Kbyte. Gói BIS2: 550.000 đ/tháng + miễn phí cước truyền tải dữ liệu không giới hạn. BlackBerry Enterprise Service: Cước cài đặt: tùy thuộc vào số lượng thiết bị sử dụng. Gói BES1: 600.000 đ/tháng + cước truyền tải dữ liệu 5 đ/Kbyte. Gói BIS2: 700.000 đ/tháng + miễn phí cước truyền tải dữ liệu không giới hạn.

Như vậy, từ nay những người đam mê dòng điện thoại BlackBerry tại Việt Nam đã có thể sử dụng hết chức năng và dịch vụ đi kèm của nó, điều mà trước đây chưa thể thực hiện được. Bên cạnh đó cũng an tâm về xuất xứ và chất lượng của sản phẩm khi mua đúng hàng chính hãng.

Thứ Sáu, 19/12/2008 11:05
11 👨 545
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp