BlackBerry 10 thuận đường ra mắt ngay trong quý 1

Hãng Research In Motion (RIM) đang chuẩn bị ra mắt các mẫu smartphone chạy nền tảng BlackBerry 10 trong quý I/2013, sau khi quá trình phát triển của họ diễn ra khá thuận lợi.

BlackBerry 10 thuận đường ra mắt ngay trong quý 1

Phía RIM tiết lộ rằng, họ vừa đạt được một bước tiến quan trọng trong việc đạt mục tiêu ra mắt sản phẩm mới vào quý 1/2013, đó là các thiết bị BlackBerry 10 mới đã vượt qua được vòng chứng thực của các nhà mạng.

Hiện nay có hơn 50 nhà mạng đang bắt tay vào thử nghiệm các mẫu smartphone BlackBerry 10.

Điều đó có nghĩa là những nỗ lực “con thoi” của Giám đốc điều hành RIM, Thorsten Heins trong việc gặp gỡ và thuyết phục các hãng viễn thông trên khắp toàn cầu đã bắt đầu có tín hiệu tích cực.

Trong khi các đối thủ như Apple, Samsung hay Google nô nức ra mắt các sản phẩm mới thì RIM vẫn khiến tất cả phải thất vọng vì không ai biết được phải đến bao giờ thì “nền tảng chiến lược” BlackBerry 10 và các mẫu smartphone chạy hệ điều hành này mới được ra mắt.

Thông tin trên chính là dấu hiệu khả quan hiếm hoi mà RIM có được trong suốt thời gian qua, sau hàng loạt những tin buồn về việc nhiều cơ quan chính phủ Mỹ quay lưng với điện thoại BlackBerry.

Thứ Sáu, 02/11/2012 15:20
31 👨 192
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp