BlackBerry 10.1 hỗ trợ HDR, nhắn tin PIN-to-PIN

Thông tin chi tiết về các tính năng mới trong BlackBerry 10.1, phiên bản cập nhật đầu tiên của BlackBerry 10, đã bắt đầu được đăng tải.

BlackBerry 10.1 hỗ trợ HDR, nhắn tin PIN-to-PIN

Phiên bản này vừa được BlackBerry phát triển và cung cấp cho người dùng các thiết bị BlackBerry Alpha Dev hoặc BlackBerry Z10 thông qua diễn đàn CrackBerry.

Cho đến nay, những thay đổi nổi bật của BlackBerry 10.1 chủ yếu là tính thẩm mỹ, hoặc đơn giản là tăng cường các tính năng hiện có. Đáng chú ý, thông tin cho biết phiên bản lần này được bổ sung tính năng HDR (High Dynamic Range), một tính năng phổ biến trên các smartphone cao cấp, cho phép máy ảnh có thể ghi nhận độ sâu màu giữa vùng sáng và vùng tối, cho ra các bức ảnh trung thực nhất.

Một bổ sung thú vị khác là sự trở lại của tính năng nhắn tin PIN-to-PIN. Người sử dụng BlackBerry có thể nhớ đây là một trong những tính năng xuất hiện trước khi BlackBerry Messenger ra mắt, nơi mà bạn có thể trao đổi tin nhắn giữa những người không có trong danh sách liên lạc của mình, miễn là bạn có mã PIN của họ. Cách làm việc này đã bị bỏ qua trong BlackBerry 10, nhưng nó sẽ trở lại trong phiên bản 10.1.

Một thay đổi khác mà bạn có thể nhận được trong phiên bản mới là mở khóa điện thoại bằng cách sử dụng nút nguồn chứ không phải là chỉ có phương pháp cũ ngày xưa, đây cũng là lựa chọn mà người dùng Android và iOS đang được trang bị.

Bên cạnh đó, một vài thay đổi khác cũng có trong phiên bản BlackBerry 10.1, bao gồm khả năng trình diễn video khi khởi động điện thoại, tùy biến cảnh báo ứng dụng cá nhân, khả năng sao chép và dán con số vào trình quay số cộng với các ứng dụng mới được tải về mà người dùng có thể mở trực tiếp từ BlackBerry World.

Bản cập nhật BlackBerry 10.1 được khuyến cáo chỉ mới ở dạng phát triển tại thời điểm này, vì vậy BlackBerry vẫn còn đang tinh chỉnh phiên bản này trước khi phát hành.

Thứ Bảy, 20/04/2013 11:20
31 👨 182
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp