BitDefender - Phần mềm an ninh tốt nhất cho Windows Vista

BitDefender 10 Internet Security đã cho ra mắt phiên bản mới với những tính năng vượt trội dành cho Windows Vista trong việc ngăn chặn các phần mềm có hại. BitDefender 10 Internet Security bao gồm đầy đủ tất cả các chức năng về an ninh mạng là: chống vius, chống thư rác, chống gián điệp, tường lửa và kiểm soát trẻ em.

BitDefender tương thích hoàn toàn với Windows Vista cho đến nay đã đưa đến người tiêu dùng và các doanh nghiệp một công cụ cao cấp và tiên tiến nhất của nền công nghệ tin học trong việc ngăn chặn những phần mềm độc hại.

Những người sử dụng, khách hàng dùng thử và cả những khách hàng đã đăng ký đều có quyền cập nhật miễn phí những sản phẩm BitDefender đã được tương thích hoàn toàn với Windows Vista. Bạn có thể truy cập vào trang http://bitdefender.com/vista để biết thêm thông tin và tải những phiên bản Internet Security.

Theo BitDefender, Windows Vista là một sản phẩm mong chờ nhất của năm nên đã nhanh chóng trở thành mục tiêu tấn công lớn nhất của những hacker và các tội phạm thông tin. Những người sử dụng và cả các doanh nghiệp đều được khuyến cáo sử dụng kỹ thuật chống virus mạnh như BitDefender 10 Internet Security để bảo vệ máy tính của họ an toàn trước những tin tặc.

Trong khi Windows Vista khẳng định là phiên bản mới bao gồm nhiều công cụ an ninh mạng mới và tiên tiến nhất, nhưng người sử dụng cũng cần phải nhận thức được rằng, các hacker vẫn luôn cố gắng xâm nhập vào các hệ thống với những dụng ý xấu”, Carmen Maierean, trưởng nhóm sản xuất của BitDefender nói. “BitDefender không ngừng cải tiến để cống hiến cho người sử dụng những giải pháp an ninh cập nhật nhất, giữ cho các hệ thống máy tính trên toàn thế giới luôn được bảo vệ khỏi sự đe dọa của các hacker và từ các phần mềm độc hại”.

Trong một diễn biến khác, BitDefender Professional Plus Client đã được tổ chức SearchWindowsSecurity bình chọn là sản phẩm an toàn Windows của năm 2006. BitDefender Professional Plus Client tập hợp những giải pháp chống virus, tường lửa, chống thư rác và chống gián điệp mạnh hàng đầu của công nghệ an ninh ứng dụng, đáp ứng nhu cầu những người sử dụng máy cá nhân và hệ thống mạng lớn trên thế giới.

Giải thưởng sản phẩm năm 2006 của SearchWindowsSecurity đại diện cho 9 sản phẩm mới được ra mắt hoặc đã được nâng cấp của những nhà cung cấp phần mềm được công nhận là hữu hiệu trong việc bảo vệ phần cứng và phần mềm của Windows. Giải thưởng này được xét duyệt bởi ban biên tập trang web SearchWindowsSecurity.com kết hợp với sự đánh giá của nhóm những người sử dụng, những chuyên gia kỹ thuật, những nhà phân tích, và các nhà chuyên môn. Những xét duyệt đó đã chứng minh rằng Windows có liên kết với những sản phẩm đã được ra mắt, nâng cấp và phổ cập vào khoảng từ 31/10/2005 đến ngày 1/11/2006.

Thứ Hai, 05/02/2007 11:15
31 👨 318
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp