BitDefender bắt tay với VTC phát triển truyền hình CNTT

BitDefender đánh giá VTC là một trong những Đài truyền hình hàng đầu khu vực ASEAN về tốc độ phát triển công nghệ và ứng dụng truyền thông đa phương tiện.

BitDefender vừa chính thức trở thành một trong những đối tác công nghệ quan trọng của Đài Truyền hình kỹ thuật số VTC.

Giải thích việc lựa chọn Đài truyền hình Kỹ thuật số VTC làm đối tác, BitDefender đánh giá đây là một trong những Đài truyền hình hàng đầu khu vực ASEAN về tốc độ phát triển công nghệ và ứng dụng truyền thông đa phương tiện.

Là đơn vị thành viên của Tổng Công ty truyền thông đa phương tiện VTC, đài truyền hình kỹ thuật số VTC ra đời từ năm 2004, đây là đơn vị tiên phong đưa nhiều công nghệ truyền hình hiện đại bậc nhất thế giới vào Việt Nam như: truyền hình số, truyền hình độ nét cao HD, độ nét tiêu chuẩn SD và trong thời gian sẽ là truyền hình 3D.

Với sự hợp tác này, “công nghệ bảo mật đa lớp”, ứng dụng điện toán đám mây của BitDefender sẽ đảm bảo an toàn bảo mật thông tin, an toàn truyền dẫn phát sóng cũng như phát triển bền vững trong nhiều ứng dụng công nghệ khác nhau đang được thử nghiệm tại VTC.

Bên cạnh đó, BitDefender còn tập trung hỗ trợ thông tin bảo mật và nhiều kiến thức khoa học kỹ thuật khác, giúp phát triển kênh truyền hình chuyên biệt về CNTT - Truyền thông đầu tiên tại Việt Nam - Kênh VTC2.

Được biết, đã có 4/ top 5 kênh truyền hình lớn nhất thế giới lựa chọn sử dụng gói công nghệ bảo mật của hãng này, trong đó có những cái tên rất quen thuộc với khán giả Việt Nam như CNN, CNBC, BBC, DW TV…

Thứ Hai, 06/09/2010 15:39
31 👨 63
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp